Những người vợ khiến chồng cương quyết chối từ gái đẹp

Google News

Thật ra, đàn ông có thể thủy chung hay không cũng một phần do người bạn đời bên cạnh. Đây là những người vợ có thể khiến chồng cương quyết chối từ gái đẹp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Đàn ông cũng có năm bảy dạng, không phải ai cũng là kẻ thích bội bạc dối lừa. Vẫn có người dù gái có đẹp hơn trẻ hơn vợ vẫn chưa từng lung lay ánh nhìn hay lòng dạ. Thật ra, đàn ông có thể thủy chung hay không cũng một phần do người bạn đời bên cạnh. Đây là những người vợ có thể khiến chồng cương quyết chối từ gái đẹp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Người vợ hiểu và chiều chồng bằng tình cảm chân thành nhất
Người vợ này sẽ luôn biết chồng thích ăn gì, mặc quần áo size nào, mang giày cỡ bao nhiêu, thích màu gì, thường dậy vào lúc mấy giờ hay ngủ thường có thói quen ra sao… Phụ nữ nhiều người đãng trí lắm, nhưng họ chắc chắn sẽ nhớ hết những gì riêng biệt nhất ở chồng. Đó là thật lòng lưu tâm, không phải là trí nhớ tốt. Và chỉ có những người vợ yêu thương, tỉ mỉ vì chồng mới dành thời gian và tâm trí để nhớ những thói quen sở thích hằng ngày của chồng. Họ cũng không ngại dốc công học làm món ăn mới, bao lần thử đi thử lại để nghe một lời khen từ chồng. Họ cũng biết chồng thích món quà thế nào, vui vẻ nhất khi được nhận điều gì. Có người vợ thế này chồng không chỉ thấy tự hào mà còn hạnh phúc vì chỉ có vợ là người hiểu mình nhất.
Người vợ này cũng chưa từng đòi hỏi chồng phải báo cáo đi đâu làm gì. Họ có cách giữ chồng bằng khoảng tự do mà chồng mong muốn. Họ tôn trọng thói quen sinh hoạt và các mối quan hệ của chồng, từ đó không bị hỏi đàn ông cũng tự khắc “khai”. Người vợ thế này luôn dùng sự thấu hiểu và tôn trọng để cư xử với chồng. Và đương nhiên chồng cũng sẽ cho họ điều tương tự như vậy.
Nhung nguoi vo khien chong cuong quyet choi tu gai dep
 Ảnh minh họa.
Người vợ bên chồng khi tay trắng và là tri kỷ của chồng hôm nay
Không phải người đàn ông nào cũng tự nhận ra chẳng cô nhân tình nào chịu bên họ khi trắng tay, bằng lòng cùng họ qua hết thăng trầm. Chỉ duy nhất một người vợ có thể cho chồng cả thanh xuân, cùng chồng qua ngày mưa sa lẫn nắng ấm.
Người vợ bên chồng khi trắng tay sẽ là người bạn đời quý giá nhất của đàn ông. Người vợ này dù chồng đi đến những đâu, có những gì trong tay vẫn có thể cùng anh ấy chuyện trò, là tri kỷ duy nhất trong đời chồng. Chồng có thể từng gặp bao cô xinh đẹp son trẻ hơn nhưng vẫn không thể sánh bằng vợ. Vì người vợ này vừa là vợ, là nhân tình, lẫn cả tri kỷ của chồng.
Phụ nữ đừng nên chỉ xem mình là vợ của đàn ông. Đàn ông cần nhiều hơn một người vợ đòi hỏi trách nhiệm từ hỏi. Họ cần người có thể cùng họ đi đến bất cứ đâu, qua bất kì hoàn cảnh nào, nói với họ mọi câu chuyện. Phụ nữ nên “đa dạng hóa” vai trò của mình để cho đàn ông sự thoải mái và dễ chịu nhất. Khi có thể như vậy, không người chồng nào muốn gái gú bên ngoài.
Người vợ cho đàn ông một mái nhà đúng nghĩa
"Nhà” với đàn ông là nơi có tiếng cha mẹ quen thuộc, giọng con trẻ bi bô, dáng hình vợ đảm đang tháo vác. Với đàn ông, không điều gì quý giá hơn một người vợ cho họ một mái nhà đủ ấm cúng, đủ tình yêu thương như thế. Huống hồ, chẳng ông chồng nào muốn phản bội người vợ vừa là mẹ hiền, lại là dâu thảo hết lòng vì gia đình.
Phụ nữ dù là ai ngoài xã hội cũng hãy trở về nhà là người vợ, người mẹ, người con dâu đúng nghĩa trong gia đình. Hôn nhân cần nhiều hơn vun đắp và giữ gìn. Đàn ông cũng cần nhiều hơn yêu thương và quan tâm của vợ. Nếu không có khoảng trống chắc chắn sẽ không có người thứ ba. Nếu yêu thương đồng điệu đủ đầy thì đàn ông phản bội sẽ không xuất hiện…
Theo Ngọc Thi/ Phunukhoedep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)