Những mùi hương quyến rũ đàn ông trong mùa hè

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều khảo sát cho thấy những mùi hương của phụ nữ  khiến phái mày râu bị quyến rũ và đam mê hơn.

Chăm sóc cho vẻ ngoài đẹp đẽ là chưa đủ nếu như bạn không lưu ý tới mùi hương quyến rũ trên cơ thể của mình. Một người đàn ông sẽ nhận ra ngay mùi hương mà mình muốn gắn bó tỏa ra trên cơ thể người phụ nữ. Do đó tìm ra cho mình một mùi hương nước hoa phù hợp với tính cách và khơi gợi cảm xúc là rất quan trọng.
Mùi ngon ngọt
Đây là sở thích của đa số đàn ông bởi hương vị thơm ngon và ngọt ngào liên hệ họ với những cảm xúc thời thơ ấu. Khi họ được khơi gợi lại những hạnh phúc của thời gian đó, họ sẽ cảm thấy thư giãn và an toàn khi ở bên bạn.
Mùi gỗ
Mùi gỗ hay xạ hương hoàn toàn chiếm được cảm tình của phái mày râu. Mùi hương này lôi cuốn sự chú ý và thu phục họ bởi một điều đơn giản: mùi gỗ khiến họ nghĩ tới tình dục trong sáng. Đó chính là lý do những mùi nước hoa phổ biến bao giờ cũng có hương gỗ và xạ hương.
Nhung mui huong quyen ru dan ong trong mua he
Mùi hương nước hoa trên cơ thể phụ nữ luôn gây được chú ý với đàn ông.
Mùi hoa gia vị
Hương thơm của vani và những gia vị như quế, hồi sộc thẳng vào đầu óc của phái mạnh, nhanh chóng trở thành mùi hương lưu giữ khó quên. Họ yêu thích và trở nên nồng nhiệt, hoang dã hơn khi ở bên bạn, muốn bạn nhiều hơn bao giờ hết.
Mùi cam quýt tươi
Gam mùi cam quýt nói lên sự độc đáo và lôi cuốn của người phụ nữ, là mùi hương yêu thích của phái mạnh. Nó còn là mùi hương tự nhiên mát mẻ và tinh khiết khiến ai cũng muốn xích lại gần bạn.
Nhung mui huong quyen ru dan ong trong mua he-Hinh-2
Nhiều đàn ông lại chỉ thích mùi hương tự nhiên trên cơ thể phụ nữ.
Tuy những mùi hương nước hoa kể trên rất hấp dẫn nhưng bạn đừng quên rằng: Đa số phái mạnh thích mùi hương thơm đặc trưng tự nhiên trên thân thể phụ nữ. Một mùi sạch và tươi mát như vừa tắm xong. Mùi sạch thật sự chiếm cảm tình của đa số đàn ông trên thế giới.
Hồng Nhung

Bình luận(0)