Những mẫu phụ nữ đàn ông "không bao giờ cưới về làm vợ"

Google News

Đàn ông hay phụ nữ đều có những lựa chọn của mình và không bao giờ lựa chọn một nửa bừa bãi mà cần dành đủ thời gian tìm hiểu, xác định rõ ràng mối quan hệ của cả hai.

Đây là những điều người đàn ông sẽ thì thầm với nhau về người phụ nữ mà họ sống chết không bao giờ cưới về làm vợ.
1. Phụ nữ có tính khí thất thường
Người ta thường nói phụ nữ hay sớm nắng chiều mưa, giữa trưa đổ bão. Vậy nhưng không có một người đàn ông nào thực sự muốn cưới một người phụ nữ có tính cách này về làm vợ. Khi yêu người ta có thể chấp nhận, bỏ qua nhưng khi lựa chọn để cưới thì lại là một chuyện hoàn toàn khác.
Phụ nữ tính khí thất thường, không kiểm soát được bản thân không chỉ biểu hiện với bạn mà thậm chí cả công việc, gia đình. Những người phụ nữ có tính này sẽ mất điểm vô cùng nặng trong mắt đàn ông.
Phụ nữ không kiểm soát được bản thân, tính khí thất thường không chỉ biểu hiện với bạn mà thậm chí cả công việc, gia đình - Ảnh minh họa: Internet 
2. Nói xấu bạn trai cũ
Ai cũng từng một thời yêu thương một ai đó. Những mối quan hệ cũ cách tốt nhất để nó trở nên êm đẹp là đừng bao giờ nhắc đến nữa. Bởi vì chỉ không nhắc đến thì chúng ta mới có thể sống cuộc sống của hiện tại.
Những điều đã cũ nên bỏ lại phía sau. Dù tốt, dù xấu thì đó cũng từng là người con trai mình đem lòng yêu thương. Nói xấu người ấy cũng đồng nghĩa với việc nói xấu chính bản thân mình của trước kia, chính mình trong quãng thời gian bên cạnh người đó.
3. Phụ nữ bạo lực
Phụ nữ luôn cần phải mạnh mẽ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạo lực. Phụ nữ bạo lực khiến đàn ông sợ hãi.
Tranh cãi khi không hợp ý nàng nàng sẽ sử dụng bạo lực quả thực là một điều đáng dè chừng - Ảnh minh họa: Internet 
Tranh cãi khi không hợp ý nàng nàng sẽ sử dụng bạo lực quả thực là một điều đáng dè chừng. Chắc chắn không có một chàng trai nào muốn cưới một người vợ thường xuyên sử dụng vũ lực và chàng sẽ nhanh chóng kết thúc mối quan hệ đang có ngay tức khắc.
4. Không bao giờ biết cảm ơn hay xin lỗi
Trong cuộc sống ai cũng sẽ có những lỗi lầm của mình. Chỉ cần biết cách thừa nhận nó để sửa sai thì bất cứ lúc nào chàng cũng sẽ cộng điểm cho bạn. Đặc biệt khi nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà không bao giờ muốn cảm ơn thì chàng sẽ thấy bạn đang ỷ lại, ích kỉ.
Một người đàn ông thông minh họ sẽ lựa chọn người phụ nữ nhanh nhẹn và biết cách để khiến cả hai lúc nào cũng cảm thấy thoải mái với nhau. Phụ nữ đừng bao giờ tiết kiệm một lời cảm ơn hay xin lỗi khi cần thiết.
 Phụ nữ đừng bao giờ tiết kiệm một lời cảm ơn hay xin lỗi khi cần thiết - Ảnh minh họa: Internet
5. Phụ nữ không chia sẻ
Phụ nữ hay đàn ông ai cũng có sự ích kỉ của riêng mình. Sau cả ngày dài làm việc bất cứ ai cũng muốn đối phương dành thời gian cho mình. Thế nhưng lúc nào nàng cũng đòi hỏi chàng phải quan tâm đến cuộc sống nàng mà chưa bao giờ nàng làm điều ngược lại thì không hay.
Biết cách chia sẻ cuộc sống mỗi ngày sẽ khiến cả hai gần gũi nhau hơn. Đừng tự biến mình trở thành một trong những mẫu phụ nữ mà đàn ông thì thầm với nhau: “Không bao giờ cưới về làm vợ”.

Mô tả video


Theo Thu Thu/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)