Những lời nói khiến nàng say mê, chàng đừng nên quên

Google News

Những câu nói ngọt ngào dành cho nhau trong mỗi “cuộc yêu” chính là bí quyết giúp giữ lửa hôn nhân, khiến “chuyện ấy” luôn thăng hoa, mặn nồng như thuở ban đầu.

Đừng nghĩ rằng chỉ hành động mới có thể mang lại cực khoái cho nàng trong mỗi “cuộc yêu”. Theo nhiều nghiên cứu, việc trò chuyện với bạn đời khi “lâm trận” có thể giúp tăng hưng phấn cho cả hai một cách nhanh chóng. Đôi khi chỉ một vài lời nói ngọt ngào mà cánh mày râu dành cho người mình yêu cũng có thể khiến phụ nữ say mê và thăng hoa hơn bao giờ hết.
Nhung loi noi khien nang say me, chang dung nen quen
Chỉ cần tinh tế một chút, cánh mày râu có thể khiến bạn đời của mình say mê bằng những lời nói ngọt ngào, chân thanh – Ảnh minh họa: Internet 
Phụ nữ vốn dĩ rất nhạy cảm, họ luôn muốn nghe nhiều điều từ người bạn đời của mình, điều đó sẽ làm cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, đàn ông thường không giỏi thể hiện cảm xúc và khá ngại ngùng khi phải nói ra những lời yêu thương.
Hãy gạt bỏ sự xấu hổ, ngại ngùng khi thể hiện tình cảm của mình vì những gì bạn mang lại cho cô ấy, bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần hơn thế. Dưới đây là những câu nói phụ nữ muốn nghe khi “yêu” mà các chàng không thể bỏ qua:
Những câu nói nàng cực thích nghe khi “yêu”
Đừng nói những điều quá hoa mỹ, bạn chỉ cần dành cho cô ấy những lời nói giản đơn nhưng chứa đựng sự chân thành, điều đó có thể làm cho cô ấy hạnh phúc. Những lời khen ngợi bạn dành cho người mình yêu sẽ khiến nàng trở nên tự tin hơn về bản thân mình và hiểu được cảm xúc của bạn.
"Em tuyệt lắm"
Theo nhiều nghiên cứu, những lời khen có tác động tích cực đến cảm xúc của đối phương và cải thiện hiệu quả chất lượng “cuộc yêu”. Câu nói “Em tuyệt lắm” sẽ khiến nàng tự tin và cảm thấy mình được trân trọng.
"Anh cảm thấy rất tuyệt"
Dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng phụ nữ thường rất quan tâm đến cảm xúc của đối phương khi “yêu”. Nàng sẽ lo lắng không biết chàng có hài lòng với những gì mình thể hiện hay không? Vì vậy, câu nói “Anh cảm thấy rất tuyệt” sẽ giúp nàng thoải mái hơn và giúp tăng hưng phấn cho cô ấy.
"Anh yêu em"
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên nói hoặc nghe câu nói này trong thời gian quan hệ tình dục có mức độ hài lòng nhiều hơn và dễ đạt cao trào hơn trong “cuộc yêu”.
"Anh yêu thân hình em"
Phụ nữ thường thích “yêu” trong bóng tối vì họ rất dễ tự ti với thân hình của chính mình. Vì vậy, khi chàng dành lời khen cho ngoại hình của bạn tức là anh ấy thực sự yêu nó. Hành động tưởng chừng đơn giản này sẽ giúp cô ấy thư giãn, tăng sự tự tin và tận hưởng cảm xúc thăng hoa.
"Em có mùi dễ chịu quá"
Mùi hương dễ chịu từ cơ thể của bạn sẽ khiến cảm xúc của cả hai trở nên hưng phấn hơn. Hãy giúp cô ấy thư giãn vào thời điểm này bằng cách dành cho cô ấy một lời khen chân thành.
Hãy luôn dành cho cô ấy những lời nói ngọt ngào nhưng không kém phần khiêu khích trên nhé, chắc hẳn “cuộc yêu” của cả hai sẽ vô cùng thăng hoa.
Theo Đông Anh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)