Những lời ngọt ngào bất cứ đàn ông nào cũng muốn vợ thủ thỉ

Google News

Đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới yêu bằng tai, đàn ông cũng không phải những người ngoại lệ. Bản thân họ thường thủ thỉ vài câu ngọt ngào dành cho vợ và họ cũng hy vọng sẽ được nghe đôi lời ngọt ngào từ đối phương.

“Em nhớ anh”/“Em yêu anh”
Khi cuộc sống hôn nhân bắt đầu, những lời nói yêu thương gần như bị xem nhẹ. Vài câu nói ngọt ngào dành cho nhau cũng vậy, cả hai đều bận bịu với công việc của riêng mình.
“Em nhớ anh” hay “Em yêu anh”, hai câu nói vô cùng đơn giản dễ nói nhưng không ít trong chúng ta ngại ngần khi sử dụng chúng. Hãy nhớ, một người vợ khôn khéo có thể giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Thường xuyên sử dụng những câu nói ngọt ngào sẽ khiến cuộc sống vợ chồng thêm gia vị và luôn lãng mạn, hạnh phúc.
“Anh làm được mà”, “Em tin ở anh”
Đàn ông cũng giống như phụ nữ, có nhiều lúc họ cần nhận được một lời động viên, một lời khích lệ từ đối phương. Câu nói tin tưởng giống như một liều thuốc có thể vực dậy tinh thần của người đàn ông khi anh ấy đang vấp ngã.
Sự tin tưởng của người phụ nữ dành cho mình khiến đàn ông cảm thấy như được tiếp thêm niềm tin vào bản thân. Anh ấy có thể vì câu nói động viên của bạn mà cố gắng, phấn đấu không nản chí. Là vợ, nhất định phải biết cách động viên, an ủi chồng khi anh ấy gặp khó khăn trong cuộc sống hay công việc.
Là vợ nhất định phải biết cách động viên, an ủi chồng khi anh ấy gặp khó khăn trong cuộc sống hay công việc - Ảnh minh họa: Internet 
“Em thấy mình may mắn khi lấy được anh làm chồng”, “Anh thật tuyệt”
Không cần nói cũng biết câu nói này của phụ nữ có ý nghĩa thế nào đối với đàn ông. Anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng tự hào và tin vào những gì mình đã làm được cho gia đình. Chồng sẽ càng tin tưởng rằng với vợ anh ấy luôn là chỗ dựa vững chắc nhất mãi về sau.
Dù là đàn ông hay phụ nữ, họ vẫn cần được thừa nhận rằng mình là một mảnh ghép hoàn hảo đối với đối phương. Sự thú nhận chân thật rằng với bạn anh ấy chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất, tốt nhất sẽ khiến anh ấy vô cùng vui vẻ, tự hào hơn về chính mình. Nó giống như một lời khích lệ khiến chồng càng cố gắng để lo cho vợ con một tương lai tốt hơn.
“Em nghe anh”, “Em sai rồi”
Bất cứ cặp vợ chồng nào cũng có những cãi vã, những xích mích của riêng mình. Đừng bao giờ oán trách đối phương làm thế là chưa tốt. Ai cũng có những lúc phải tự nhận sai. Đừng để cái tôi của mình lấn át khiến cuộc sống hôn nhân trở nên căng thẳng.
Một câu nói sau khi cãi vã vợ chịu làm hòa rằng: "Em nghe anh” nếu như đó là điều chồng muốn. Việc thừa nhận lỗi sai của bản thân với chồng khiến cho mối quan hệ của cả hai bớt trở nên căng thẳng.
Cuộc sống hôn nhân khác xa với tình yêu rất nhiều. Để giữ được cuộc hôn nhân luôn hạnh phúc cả hai cần phải biết cách dung hòa với đối phương. Đàn ông hay đàn bà ai cũng cần được nghe những lời nói ngọt ngào. Hãy học cách lắng nghe trái tim chồng và thủ thỉ bên tai anh ấy những câu mật ngọt. Tin tưởng rằng sau đó anh ấy sẽ càng yêu thương gia đình nhỏ này và vì nó mà cố gắng phấn đấu hơn cho tương lai.
Theo Thu Thu/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)