Những loại thực phẩm có thể loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Google News

Cơ thể chúng ta theo thời gian, các độc tố sẽ tích tụ trong máu, mô, các cơ quan và có thể gây ra nhiều bệnh... Do vậy, cần có cơ chế tự tiêu diệt và đào thải các chất độc hại.

1. Máu động vật

Bao gồm gà, vịt, ngỗng, lợn,..., máu lợn là tốt nhất, và một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng máu lợn (tiết lợn) có lợi cho việc nhuận tràng, đường ruột và ngăn ngừa táo bón qua đêm. Có thể lấy đi virus dư thừa trong ruột. Ngoài ra, protein huyết tương có trong máu lợn có thể được kết hợp với axit dạ dày và dịch tiêu hóa của cơ thể người để tiết ra một chất, có lợi cho tiêu hóa và giải độc.

Nhung loai thuc pham co the loai bo doc to khoi co the


Tiết lợn 

2. Nước chanh

Uống một ly nước chanh ấm sau khi ngủ dậy. Uống nhiều nước sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn không nên ăn hoặc rửa mặt và đánh răng ngay sau khi ngủ dậy. Hãy uống một ly nước chanh ấm sau khi ngủ dậy có thể thúc đẩy sự lưu thông của thận. Giúp kích thích sự bắt đầu của trao đổi chất trong ngày.

Nhung loai thuc pham co the loai bo doc to khoi co the-Hinh-2

3. Nước ép và nước rau

Chúng ta biết rằng ăn nhiều rau và trái cây sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Đây là một chất làm sạch hiếm hoi được ép vào nước ép trái cây. Nước ép trái cây và rau quả dễ dàng được cơ thể hấp thụ hơn. Sau khi vào hệ thống tiêu hóa, nó sẽ làm cho máu kiềm và làm tan các mạch máu. Chất độc trục xuất qua chất thải.

Nhung loai thuc pham co the loai bo doc to khoi co the-Hinh-3

Chăm sóc cơ thể với nước ép rau, củ

4. Súp đậu xanh

Đậu xanh có tác dụng làm sạch và giải độc, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè, uống nước hoặc súp cháo đậu xanh có thể giảm nhiệt, giúp cơ thể bài tiết độc tố và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ăn nhiều súp đậu xanh, cháo đậu xanh, giá đỗ xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Nhung loai thuc pham co the loai bo doc to khoi co the-Hinh-4

5. Thức ăn mộc nhĩ

Mộc nhĩ ăn nhiều hàng ngày có thể làm sạch máu và giải độc. Ăn những loại thực phẩm này có thể loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Nhung loai thuc pham co the loai bo doc to khoi co the-Hinh-5

 
Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)