Những kiểu phụ nữ khiến đàn ông “thà chết còn hơn“

Google News

Dưới đây là 10 kiểu phụ nữ khiến đàn ông "thà chết còn hơn".

Siêng ăn nhác làm
Những kiểu phụ nữ lười biếng và không biết vun vén cho gia đình, trước hết là cuộc sống của bản thân sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó. Người ta bảo “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” là ý như trên.
Rượu cũng uống, thuốc cũng hút
Chuyện đàn ông uống rượu và hút thuốc đã không đáng được hoan ngênh. Trước hết bởi uống rượu và hút thuốc có hại cho sức khỏe . Cho nên, nếu phụ nữ cũng có đam mê này thì càng đáng chê trách. Bởi thói quen của phụ nữ hoàn toàn là sự thể hiện của tính cách con người. Theo bạn, chàng sẽ nghĩ gì khi thấy nàng uống rượu và hút thuốc?
Nhung kieu phu nu khien dan ong
Ảnh minh họa. 
Đóng kịch giỏi
Nhiều cô nàng có khả năng diễn rất siêu, ở nhà không ngoan với bố mẹ anh chị nhưng ra đường diễn là một cô gái hiền lành, hiếu thảo, hoặc giả như tính tình cẩu thả nhưng lại luôn tỏ ra rằng mình gọn gàng, ngăn nắp. Những tính xấu đó dù có diễn giỏi đến đâu trước sau cũng bị lộ bởi không ai có thể diễn cả đời. Và khi đó, chàng sẽ cực kỳ thất vọng về bạn, do đó hãy sống chân thật không cần giả tạo làm gì.
Cô nàng ngăn nắp quá mức
Một cô nàng ngăn nắp luôn được các chàng đánh giá cao. Nhưng một cô nàng ngăn nắp và sạch sẽ đến “hát bệnh” sẽ khiến các chàng cảm thấy ngột ngạt khi sống cùng. Những mẫu phụ nữ này thường rất khó tính, cực kỳ dập khuôn máy móc.
Ích kỷ
Nàng nghĩ bản thân mình là “cái rốn của vũ trụ”. Nàng thích được mọi người chú ý tại bất cứ nơi nào nàng xuất hiện, nhưng thật ra nàng chính là con người ích kỷ vốn được nuông chiều trong một gia đình ít con, thường là “cô gái rượu” trong nhà.
Trong tình yêu, nàng đòi hỏi người bạn tình cũng phải có cách đối xử “đặc biệt”. Đối với nam giới, yêu một phụ nữ tự tôn là cả một vấn đề khó xử trong giai đoạn đầu, về lâu về dài cũng rất khó chiều ở giai đoạn tiếp theo và thường kết thúc bằng chia tay ở giai đoạn cuối.
Hoang phí và không làm ra kinh tế
Một người phụ nữ chỉ biết ăn bám và dựa dẫm vào người đàn ông, người ấy rất khó để có thể được xuất giá. Nàng suốt ngày tiêu hoang, thích gì là mua cái ấy nhưng lại không thích làm việc. Nàng khiến người chồng cảm thấy không xứng để yêu thương nữa nếu như hai người chung sống với nhau lâu dài.
Phụ nữ nói quá nhiều
Đối với đàn ông, phụ nữ nói nhiều cũng được liệt vào danh sách những mẫu phụ nữ cần tránh xa.
Hầu hết phụ nữ bị cáo buộc là nói quá nhiều. Nhưng trên thực tế, họ chỉ đang thảo luận về một chủ đề họ quan tâm. Và trong thế giới của phụ nữ, điều này là bình thường vì tất cả mọi phụ nữ đều nói với nhau như vậy.
Song trong thế giới của những người đàn ông, những phụ nữ nói nhiều được coi là sự ám ảnh với họ. Họ đánh giá phụ nữ nói nhiều thường là những người thô lỗ, vô ý vô tứ.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)