Những điều kỳ lạ ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt

Google News

Không hẳn lúc nào phụ nữ cũng phải lượt là, đẹp đẽ trước mặt đàn ông mới là hấp dẫn. Đàn ông đôi khi lại bị quyến rũ bởi những điểm vô cùng kỳ lạ ở... phụ nữ.

Sự thật, bạn vẫn có sức hút nhất định với phái mạnh cả khi đầu tóc ướt nhèm, mặt chưa make-up hoặc vừa mới ngủ dậy. Theo nhiều nghiên cứu, có những điều lạ lùng, không tưởng mà phái mạnh đặc biệt thích ở phụ nữ:
Vẻ luộm thuộm hiếm có của nàng
Dường như phụ nữ thường cảm thấy xấu hổ khi xuất hiện trước mặt cánh mày râu với bộ dạng luộm thuộm và không được trau chuốt cần thận. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sự luộm thuộm của phụ nữ lại là điểm cuốn hút đối với phái mạnh.
Nhung dieu ky la o phu nu khien dan ong me met
Ảnh minh họa. 
Không phải tất cả đàn ông đều nhìn thấy sự hấp dẫn của phụ nữ khi trang điểm, mặc quần áo đẹp hay làm mới tóc. Thay vào đó, đôi khi họ có thể nhận ra người mình yêu tuyệt đẹp trong dáng vẻ luộm thuộm. Bởi họ nghĩ rằng một vài giây chứng kiến diện mạo khác của người phụ nữ mình yêu sẽ giúp họ hiểu hơn về người ấy và có thể nhìn thấy vẻ đẹp thực sự đằng sau lớp quần áo và trang điểm đẹp.
Những điểm chưa hoàn hảo
Hầu hết đàn ông đánh giá cao những phụ nữ có ngoại hình bắt mắt nhờ khéo trang điểm, chọn quần áo hay kiểu tóc... thì đôi khi, họ vẫn nhận thấy sự hấp dẫn ở những cô gái hơi lôi thôi một chút. Bởi cánh mày râu nghĩ rằng, điều này giúp họ biết, hiểu hơn về người phụ nữ. Họ có thể nhìn thấy vẻ đẹp thực sự đằng sau lớp quần áo và trang điểm đẹp.
Giọng nói của nàng
Rất nhiều chị em phụ nữ không thực sự hài lòng với giọng nói của mình. Tuy nhiên, các bạn không cần phải quá buồn phiền bởi giọng nói của phụ nữ chính là một trong những điều khiến cánh đàn ông cảm thấy hấp dẫn. Một giọng nói địa phương hay giọng nói ngọng... có thể tạo nên điểm khác biệt của bạn với những cô gái khác và gây ấn tượng với chàng.
Dáng vẻ sợ hãi của nàng
Một điểm kỳ lạ khác mà đàn ông thích ở phụ nữ đó chính là dáng vẻ sợ hãi của họ. Đương nhiên không phải vì lí do này mà đàn ông muốn phụ nữ mình phải rơi vào hoàn cảnh sợ hãi, chỉ đơn giản họ muốn tận dụng cơ hội này để có thể chở che, bao bọc và thể hiện cho nàng biết vẻ nam tính thực sự của mình.
Vết rạn da
Nếu bạn đã có con với người đàn ông của mình thì đừng nên lo lắng về vết rạn da. Mặc dù, nhiều phụ nữ không hài lòng về chúng nhưng hầu hết đàn ông lại rất trân trọng. Vết rạn nhắc nhở người đàn ông chăm sóc đứa con của họ và những khó khăn mà người vợ trải qua.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)