Những điểm vui chơi Halloween thú vị nhất cho bé

Google News

(Kiến Thức) - Bạn đã lên lịch đưa bé đi chơi Halloween ở đâu chưa? Sau đây là những điểm du lịch ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM thú vị nhất trong dịp này.

Sau đây là những địa điểm vui chơi an toàn và phù hợp để đưa bé đi chơi Halloween sắp tới tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, cha mẹ có thể tham khảo.
Tại Hà Nội
Phố Hàng Mã
Nhung diem vui choi Halloween thu vi nhat cho be
 Phố Hàng Mã với màu sắc sặc sỡ trong lễ hội Halloween. Ảnh: Megafun.
Không chỉ trong dịp Halloween mà phố Hàng Mã còn là một địa điểm rất quen thuộc không những với nhiều bạn trẻ mà còn cả với các em nhỏ. Con phố này cũng là nơi vui chơi lý tưởng trong dịp Halloween, Trung thu, Tết âm lịch... Đây cũng là con phố "định hình" phong cách hóa trang của một bộ phận lớn giới trẻ trong mỗi dịp Halloween bằng những mặt hàng chạy theo "mốt" của từng năm. Cha mẹ có thể đưa bé đến đây để tận hưởng không khí vui nhộn đầy màu sắc trong dịp Halloween này.
Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây năm nay sẽ tổ chức một lễ hội Halloween khá lớn với sự xuất hiện của các nhà ma và những nhân vật hóa trang bước ra từ thế giới ma quái trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra còn có các mặt hàng quà tặng, quà lưu niệm, các trang phục hóa trang cho đủ mọi lứa tuổi được bày bán rộng rãi và phần thi tặng quà Halloween chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú cho bé.
Phố đi bộ
Lễ hội Halloween năm nay rơi đúng vào dịp cuối tuần và trùng vào thời gian phố đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm hoạt động. Đây là trung tâm văn hóa giải trí của Hà Nội và sẽ có rất nhiều hoạt động, trình diễn nghệ thuật cực vui nhộn với các bé và cả gia đình.
Tại Đà Nẵng 
Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng
Năm nào trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng cũng tổ chức những hoạt động vui chơi Halloween ngay trong chính khuôn viên trường với sự tổ chức của chính những bạn sinh viên đang theo học tại đây. Tất nhiên là cũng không thể thiếu được các hoạt động vui chơi ca múa nhạc tạp kỹ được chính những bạn sinh viên nhiệt tình này tự tổ chức.
Công viên giải trí Asia Park
Nhung diem vui choi Halloween thu vi nhat cho be-Hinh-2
 Công viên Asia Park với nhiều trò chơi vui nhộn dành cho các bé. Ảnh: Kienthuc.
Công viên vui chơi giải trí này hứa hẹn sẽ có rất nhiều hoạt động vui nhộn trong dịp Halloween đặc biệt là đối với em nhỏ. Ngoài ra, Asia Park còn có nhiều trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi đảm bảo các bé sẽ thích mê nếu được bố mẹ đưa đến đây.
Thành Phố Hồ Chí Minh
Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Với không gian rộng rãi, thoải mái và quy hoạch khá bài bản, phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn sẽ là nơi xuất hiện rất nhiều các chương trình, tiết mục ngẫu hứng của các bạn trẻ trong dịp Halloween này. Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn thu hút trẻ em với các hệ thống đài phun nước và ánh sáng rất vui nhộn tha hồ cho các bé "quậy".
Công viên văn hóa Đầm Sen
Nhung diem vui choi Halloween thu vi nhat cho be-Hinh-3
 Công viên văn hóa Đầm Sen với nhiều hoạt động trong dịp Halloween này. Ảnh: Megafun.
Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí với các tiết mục trình diễn như ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, tại công viên văn hóa Đầm Sen còn xuất hiện thêm rất nhiều gian hàng bán đồ ăn, đặc biệt là các loại đặc sản đến từ nhiều vùng lân cận. Đây không những là một dịp đi chơi mà sẽ còn là một cơ hội tốt để cha mẹ cho bé khám phá nền văn hóa ẩm thực sặc sỡ sắc màu của mảnh đất Sài thành.
Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)