Những “điểm chạm” giúp chiếm lĩnh trái tim chàng trong tích tắc

Google News

Ngại gì mà trói buộc trái tim chàng với những “điểm chạm” nhạy cảm, khiến trái tim chàng đê mê, xao xuyến.

Môi dưới
Nếu bạn muốn trao chàng nụ hôn nồng nàn, đừng ngại hôn môi dưới của chàng thật chậm, thật êm. Cắn nhẹ môi dưới sẽ khiến chàng thêm thích thú.
Nhung “diem cham” giup chiem linh trai tim chang trong tich tac
Ảnh minh họa. 
Tai và cổ
Sau khi bạn trao cho chàng một nụ hôn đắm đuối, hãy đưa đôi môi của bạn đến những nơi khác. Hãy thử hôn tai và cổ của chàng sau đó thở ra thật nhẹ nhàng. Đây là những vùng rất nhạy cảm khi chạm vào. Chắc chắn, chàng sẽ thêm thích thú và muốn ôm chầm lấy bạn.
Ngực
Có thể bạn không biết rằng ngực của đàn ông cũng là bộ phận nhạy cảm không kém gì phụ nữ. Vì vậy đừng ngại trêu đùa và chiếm lĩnh phần cơ thể này của chàng. Cố gắng sử dụng lưỡi của bạn một cách thuần thục và điêu luyện để tấn công anh ấy. Chàng sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú, cổ vũ bạn và tự hỏi làm sao bạn lại biết làm điều này.
Đùi
Không chỉ "cậu nhỏ", đùi cũng là một điểm chạm hết sức nhạy cảm của đàn ông. Hãy thử dùng ngón tay, vuốt ve vùng đùi của chàng và bạn sẽ thấy sự thay đổi của anh ấy. Sau đó hãy sử dụng chiếc lưỡi của bạn.
"Cậu nhỏ"
Tất nhiên, đây là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới. Để khiến chàng bùng lên cảm hứng, bạn hãy làm mọi thứ một cách từ từ, từ những cái chạm nhẹ, sau đó là dùng lưỡi. Di chuyển lúc nhanh, lúc chậm cũng chính là cách để bạn truyền cảm hứng cho chàng.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)