Những dấu hiệu chứng tỏ nàng đã trót mê bạn mất rồi

Google News

Bạn muốn biết cô ấy có tình cảm với mình hay không? Hãy xem một số dấu hiệu dưới đây để lên kế hoạch tiếp theo nhé!

Cô ấy muốn biết về bạn nhiều hơn
Nếu cô ấy thích bạn, cô ấy sẽ luôn tò mò muốn biết thêm về bạn. Từ thói quen hàng ngày của bạn đến thói quen nhỏ của bạn, thời trang của bạn, cách bạn đi bộ và nói chuyện, cô ấy sẽ cố gắng để quan sát chi tiết về bạn. Cô ấy sẽ là là người lắng nghe khi bạn nói bất cứ điều gì, bất kể nó phù phiếm như thế nào, và thậm chí có thể hỏi bạn một vài câu hỏi để hiểu bạn hơn nữa.
Ảnh minh họa. 
Cô ấy nhớ những gì bạn nói
Nếu bạn từng nói với cô ấy rằng bạn yêu thích ẩm thực Trung Hoa, cô ấy sẽ ghi nhớ và đưa bạn đến một nhà hàng Trung Quốc trong một ngày nào đó. Nếu bạn nói bạn thích và không thích điều gì, cô ấy sẽ xem như đó là tài liệu tham khảo trong các cuộc hội thoại trong tương lai. Trong thực tế, cô ấy đã bắt đầu nhận thấy hai người có sự giống nhau và đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng, cô ấy đang có tình cảm với bạn.
Cô ấy luôn dành thời gian cho bạn
Cô ấy thích lập kế hoạch cuối tuần với bạn và coi bạn là ưu tiên của mình. Nếu cô ấy có lịch trình bận rộn, cô ấy sẽ dành thời gian để ở bên bạn. Cô ấy cố gắng kéo dài ngày bằng cách yêu cầu bạn đi dạo một chút trước khi đi về nhà. Đó không phải là một dấu hiệu cho tình cảm rõ ràng hay sao?
Cô ấy nói về bạn với bạn bè của cô ấy
Cô ấy đề cập đến tên bạn bất cứ khi nào cô ấy nói chuyện với những người bạn thân thiết của mình, và tất cả họ đều biết rằng hai bạn cùng đi chơi với nhau. Cô ấy hỏi bạn liệu bạn có muốn gặp gỡ bạn bè của cô ấy trong những ngày tới không. Và nếu cô ấy muốn giới thiệu bạn với gia đình của mình ngay cả khi hai người chỉ là bạn thì có thể cô ấy có tình cảm với bạn đấy!
Cô ấy chủ động nhắn tin và gọi điện
Cô ấy thích bắt đầu và kết thúc ngày của mình bằng cách nhắn cho bạn những điều ngọt ngào. Cô tìm thấy lý do để gọi cho bạn và có một cuộc trò chuyện thú vị với bạn. Cô ấy chủ động giữ liên lạc với bạn. Bạn cần những dấu hiệu nào khác nữa không?
Cô ấy có ngôn ngữ cơ thể đặc biệt với bạn
Nàng duy trì liên lạc bằng mắt với bạn và cứ nhìn chằm chằm vào bạn ngay cả khi bạn không nhìn cô ấy. Cô ấy luôn cười khi bạn ở bên cạnh cô ấy. Nàng đang nỗ lực khiến bạn nhận ra tình cảm của mình. Ngoài ra, cô ấy có thể tìm cách chạm vào bạn (không nhất thiết là tình dục) bằng cách đặt tay lên vai, chạy ngón tay qua tóc hoặc chỉ đơn giản là nắm tay bạn. Đó là dấu hiệu cho thấy, nàng đã để mắt đến bạn rồi đấy.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)