Những dấu hiệu cho thấy chàng chỉ “yêu chơi bời“

Google News

Không ai có 2 lần tuổi trẻ, vì vậy bạn đừng tốn thời gian vào những cuộc tình chẳng đi đến đâu, hãy tỉnh táo để biết người đó có thực sự yêu mình.

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“

Bạn luôn là người chủ động giao tiếp. Không có gì sai khi nữ giới chủ động điện thoại, nhắn tin cho bạn trai, nhưng sẽ là bất thường nếu bạn là người duy nhất chủ động làm điều đó. Nếu như bạn lúc nào cũng là người bắt đầu câu chuyện trước còn anh ấy vẫn lặng thinh thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“-Hinh-2

Anh ấy lúc nào cũng "bận rộn". Bất cứ lúc nào bạn đặt ra câu hỏi như "Sao anh không trả lời điện thoại của em", hay "Tối nay mình đi xem phim được không"... nhưng câu trả lời nhận lại đều là "Anh bận quá"... thì đó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy không hoàn toàn coi trọng mối quan hệ với bạn.

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“-Hinh-3

Dễ dàng cáu gắt khó chịu. Bất cứ điều gì mà bạn làm, dù nhỏ nhặt nhưng cũng không như ý của anh ta, ngay lập tức, anh ta sẽ cáu gắt, khó chịu với bạn. Thậm chí cả những chuyện không phải lỗi của bạn nhưng anh ta cũng trút hết lên đầu bạn.

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“-Hinh-4

Anh ta quan tâm đến cuộc hẹn chỉ vì thấy nó có khả năng dẫn đến "chuyện ấy". Những cuộc hẹn hò đi dạo bên ngoài, lúc nào anh ta cũng lấy lí do bận rộn để từ chối hoặc tới muộn. Nhưng với những cuộc hẹn mà anh ta cho rằng khả năng dẫn tới chuyện quan hệ tình dục cao, anh ta vô cùng nhiệt tình và sốt sắng là dấu hiệu bạn phải xem lại.

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“-Hinh-5

Tính toán chi ly chuyện tiền bạc mỗi khi bên bạn. Thông thường đàn ông sẽ ga lăng và gây ấn tượng với bạn gái bằng cách là người thanh toán các hóa đơn mỗi khi hẹn hò. Nhưng nếu anh ta ngừng trả tiền hoặc nhắc tới chuyện chia tiền với bạn trước thì có vẻ như anh ta không có ý định gây ấn tượng với bạn đâu.

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“-Hinh-6

Chê bai ngoại hình của bạn. Một người bạn trai tinh tế và yêu bạn thực lòng sẽ góp ý để bạn trông tốt hơn về phong cách ăn mặc, chứ không chăm chăm vào việc soi những khuyết điểm của bạn.

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“-Hinh-7

Trên giường, chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình. Nếu hai bạn đã đi quá giới hạn, mỗi khi hai người trên giường, anh ấy chỉ quan tâm tới khoái cảm của riêng mình mà không cần biết bạn thấy thế nào. Điều duy nhất mà anh ta chăm chút là làm sao để mình đạt khoái cảm. Không có tình yêu thực sự nào như vậy cả!

Nhung dau hieu cho thay chang chi “yeu choi boi“-Hinh-8

Bố mẹ anh ta không biết về bạn. Nếu như 2 bạn đã yêu nhau một thời gian dài, nhưng anh ấy vẫn chưa có ý định đưa bạn về ra mắt gia đình, thì bạn nên suy nghĩ về việc liệu anh ấy có thực sự nghiêm túc với bạn?
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)