Những đặc điểm ở phụ nữ thu hút đàn ông nhất

Google News

Ngoài vẻ đẹp tâm hồn thì những đặc điểm từ vẻ bề ngoài sau đây của phụ nữ dễ khiến đàn ông say mê.

Phụ nữ có eo, hông lớn
Đặc điểm ngoại hình luôn là điểm thu hút đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phụ nữ có eo - hông theo tỷ lệ 7:10 được cho là tỷ lệ đẹp và hợp lý nhất. Để có được tỷ lệ chuẩn này, phụ nữ phải tập thể dục chăm chỉ và cả chế độ ăn uống hợp lý. Tập thể dục để có thân hình lý tưởng không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn khiến bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh nữa.
Phụ nữ dịu dàng nữ tính
Hầu hết đàn ông đều yêu sự nữ tính của phụ nữ và tất cả những phụ nữ xinh đẹp đều biết phát huy điều này ở bản thân. Nữ tính là điểm thu hút và quyến rũ đặc biệt của các cô gái đối với các chàng trai ở mọi thời đại.
Nhung dac diem o phu nu thu hut dan ong nhat
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ có nụ cười tươi tắn
"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", câu nói này không chỉ nói về việc cười nhiều khiến bạn khỏe hơn mỗi ngày mà còn khiến bạn tự tin và khiến người khác vui vẻ khi ở bên bạn. Rất nhiều đàn ông công nhận, ấn tượng đầu tiên sẽ thật mạnh mẽ chính là nụ cười rạng rỡ cùng hàm răng trắng sáng của chị em. Đây là đặc điểm không chỉ đem lại vẻ đẹp riêng biệt cho phụ nữ mà còn thu hút ánh nhìn của phái mạnh.
Nếu sở hữu nụ cười tươi tắn và tự tin với hàm răng trắng sáng của mình, hãy tận dụng triệt để lợi thế này nhé các chị em.
Phụ nữ trang điểm tự nhiên
Các chàng trai thú nhận rằng, phụ nữ trang điểm đậm khiến họ có cảm giác khó gần hơn. Rất nhiều chị em thường tìm đến son phấn để khiến bản thân đẹp hơn và tự tin hơn nhưng phái mạnh lại không nghĩ vậy. Họ thích sự nhẹ nhàng và kiểu trang điểm nhẹ nhàng của phái nữ. Như vậy cảm giác thân thiện và dễ trò chuyện hơn. Hãy tự tin vào vẻ đẹp của mình nhé các cô gái.
Phụ nữ có mái tóc dài đen mượt
Một mái tóc dài, óng mượt và chắc khỏe chính là điểm thu hút đặc biệt khiến phụ nữ dễ dàng hạ gục cánh mày râu. Mái tóc suôn mượt khiến đàn ông liên tưởng tới người phụ nữ dịu dàng và cần được bảo vệ, che chở.
Đừng vội cắt phăng mái tóc dài của mình, hãy chăm sóc cho mái tóc thật khỏe và óng mượt, nó sẽ là lợi thế rất lớn cho vẻ đẹp của bạn đấy.
Phụ nữ có đôi mắt to, sáng
Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, nếu bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, sáng thì hẳn đây chính là lợi thế lớn dành cho bạn. Khi giao tiếp, cánh mày râu thường để ý rất nhiều đến đôi mắt của phụ nữ và có thể đọc được suy nghĩ của người đối diện. Một đôi mắt to và sáng khiến người đối diện chăm chú vào câu chuyện của bạn và khiến họ thấy ấn tượng ngay lần đầu gặp gỡ.
Phụ nữ gợi cảm mà vẫn kín đáo
Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút! Bệnh đau khớp xương sẽ được chữa khỏi trong một giờ và sẽ không tái phát trở lạiBệnh đau khớp xương sẽ được chữa khỏi trong một giờ và sẽ không tái phát trở lại Hôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủHôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủ
Thật sai lầm khi nghĩ rằng mình sẽ trở nên gợi cảm hơn nếu ăn mặc hở hang và lả lướt. Nhưng thực tế lại ngược lại là một “phụ nữ chuẩn 10” sẽ biết cách làm thế nào để họ trở nên gợi cảm với phong cách ăn mặc tinh tế, sự tự tin và nét quyến rũ riêng hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn khoe da thịt.
Theo Mộc Lam/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)