Những chuyện thầm kín chốn phòng the mà quý ông khó lòng chia sẻ

Google News

Chuyện phòng the là vấn đề rất tế nhị, khó nói, khó mở lời cùng người khác. Đó là những “hạt sạn được giấu kín” khiến hôn nhân đi vào bế tắc nếu như không có phương án giải quyết ổn thỏa.

chốn phòng the, sẽ có vô vàn câu chuyện để kể. Không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng gặp nhiều ấm ức mà không biết tỏ cùng ai. Từ trước đến nay nhiều người nghĩ chỉ có phụ nữ mới bị bạo hành tình dục, nhưng trên thực thì lại khác. Đàn ông bị bạo hành cũng nhiều lắm, nhưng không ai để ý vì họ ngại và ít chia sẻ. Hơn nữa, mang tiếng là “phái mạnh” nên ít ai dám thổ lộ hay thừa nhận là mình bị vợ bạo hành trên giường.
Quý ông bị vợ bạo hành phòng the
Anh Vũ Anh, 35 tuổi sống tại Quận Phú Nhuận, TPHCM chia sẻ, tôi mất ngủ bao đêm vì chuyện chăn gối vợ chồng. Vợ kém tôi gần 10 tuổi, đang ở cái độ tuổi phơi phới, khi biết tôi bị bệnh đau khớp, cô ấy buồn ra mặt. Phần vì bệnh tật, phần vì tôi không thể làm một người chồng đúng nghĩa như cô ấy mong muốn. Tôi thương vợ lắm, nhưng mà không làm sao để cải thiện được. Trên bảo dưới không nghe, không làm vợ hài lòng, cô ấy dằn vặt lạnh lùng không nói chuyện với tôi. Có những hôm cô ấy muốn 3 lần, 4 lần... để chiều cô ấy tôi rất mệt mỏi, đau nhức ê ẩm, sang ngày mai không thể đi làm nổi.
Nhung chuyen tham kin chon phong the ma quy ong kho long chia se
 Ảnh minh họa
Nhưng lúc đó tôi thấy mình rất “tủi” không xứng đáng là một người đàn ông. Rất nhiều lần ra vào bệnh viện để tìm cách chữa bệnh, biết bệnh khó chữa cũng cố phải chữa, hy vọng giảm bớt được phần nào. Đúng là không nỗi khổ nào, cái nhục nhã nào bằng một kẻ mạnh yếu thế, đàn ông mà thất bại trong chuyện chăn gối thì khổ lắm. Chỉ có những người rơi vào hoàn cảnh như tôi thì mới biết nỗi khổ, có mỗi đòi hỏi của vợ trong chuyện ấy cũng không đáp ứng được.
Đồng cảnh ngộ với anh Vũ Anh, ông Bùi Tiến Thạch (45 tuổi, quận Thủ Đức, TPHCM) cũng phải chịu nỗi khổ “bạo hành tình dục”. Đã bước vào cái tuổi mãn dục nên chuyện vợ chồng với ông đã “tắt lửa”. Nhưng vợ kém ông 12 tuổi nên hai người có khoảng cách rất lớn trong lối sống. Vợ hừng hực trong chuyện ấy nên không hiểu cho chồng, quay sang cố gắng muốn chồng chiều mình. Dù không muốn, nhưng chỉ cần vợ nói “Có mỗi chuyện ấy mà làm không xong thì để tôi đi tìm người khác” là ông Thạch lại phải cố gắng lấy hết khả năng để phục vụ vợ.
Nhiều lúc quá bất lực, ông Thạch chua chát nói rằng “Sao ở tuổi này người ta cặp bồ ầm ầm mà tôi chiều vợ cũng không xong. Vợ càng nồng cháy, tôi lại càng tắt lửa”. Nên lúc nào ông cũng căng thẳng và cảm thấy rất mệt mỏi.
Ngủ chung giường nhưng không làm “chuyện ấy”
Khác với tâm sự của anh Vũ Anh và ông Tiến Thạch, anh Quốc Trung (37 tuổi, Quận Tân Phú, TPHCM) gặp phải vấn đề khó nói từ phía cả hai vợ chồng. Cuộc sống hiện tại thì rất ổn nhưng từ lâu cả hai người đã không quan hệ tình dục với nhau. Lúc đầu là do vợ mới sinh phải kiêng cữ, sau rồi vợ phải chăm con nhỏ ngày đêm nên chồng đành nhịn. Vợ thấy chồng không đòi hỏi nên thở phào nhẹ nhõm, cứ thế ngủ. Từ đó đến nay cũng đã được 3 năm, cứ tắm rửa xong cùng lên giường nhưng mỗi người quay một hướng và lăn ra ngủ. Anh Trung khẳng định là cả hai vợ chồng rất yêu thương nhau, cả hai không hề có mối quan hệ “ngoài luồng” nào. Chỉ có điều, cả hai lại không mặn mà với sex. Công việc đã lấy đi mọi sức lực, thậm chí cả ham muốn.
Từ khi không có sex, hai người giống như những người bạn, tình đồng chí, sống cùng nhau để chăm con, dù vẫn hạnh phúc, nhưng có cái gì đó rất trống trải. Anh Trung sợ một ngày nào đó vợ chồng mâu thuẫn thì sẽ dẫn tới tan vỡ gia đình bởi không có chuyện ấy thì rất khó cứu vãn được một cuộc hôn nhân.
Vấn đề nhức nhối mang tên: KHÔNG THỎA MÃN
Đây là vấn đề chung của cả hai vợ chồng. Nhưng gặp nhiều nhất là ở phụ nữ. Phụ nữ không được thỏa mãn sẽ sinh ra chán chồng. Họ sẽ cảm thấy nghi ngờ về khả năng của bạn cùng giường. Chính vì sợ nghi ngờ này cộng với ham muốn bản năng sẽ khiến họ tò mò, đi tìm bạn giường khác để thử xem đó là do mình hay do chồng quá kém. Trong trường hợp, không đi tìm đối tác khác họ sẽ cảm thấy thân thể héo mòn, nhan sắc tàn phai. Đây cũng chính là chuyện khó nói mà chị Thúy Diễm (30 tuổi, Quận 1, TPHCM) gặp phải.
Chị chia sẻ, trước kia đã từng quan hệ với bạn trai cũ, cảm thấy rất thỏa mãn và hạnh phúc. Nhưng từ ngày kết hôn, làm chuyện ấy với chồng chị chưa bao giờ được thỏa mãn, chưa một lần được nếm lại mùi vị của cảm giác xưa. Vì thế lúc nào cũng cảm thấy trong người bức bối và hay cáu giận vô cớ với chồng. Chị cũng đã chia sẻ với chồng nhưng dường như tình hình vẫn không có sự thay đổi, vì vậy chị sợ sự không “nhiệt huyết” trong những “trận chiến hằng đêm” của người bạn đời có thể làm bản thân lệch lạc lúc nào không hay.
Theo Tào Vân/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)