Những chiêu nói dối kinh điển "báo hiệu" chồng đang "tòm tem" bên ngoài

Google News

Vợ khôn ngoan nên tinh tế nhận ra sự bất thường từ những câu nói của người đàn ông bên cạnh.

"Cô ấy là đối tác rất thân thiết của công ty"
Tình cờ bạn được một người quen gửi cho bức ảnh chồng bạn và cô ấy vui vẻ bên nhau ngoài cửa công ty. Thậm chí có những hành động thân mật như buộc hộ dây giày, cầm hộ túi xách thì bạn hoàn toàn có quyền hoài nghi về mối quan hệ này. Dù cho chồng bạn có giải thích là đối tác thì giữa nam và nữ cũng không bao giờ có những hành động quá thân mật như vậy được, mà đối phương còn biết chồng bạn đã có chủ. Vậy nên, hãy cảnh giác trước câu nói này.
"Anh và cô ấy chỉ ngồi uống cà phê"
Đây là câu nói tố cáo đàn ông ngoại tình. Nên nhớ, trong các mối quan hệ đặc biệt là mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà rất hiếm khi có mối quan hệ bạn bè thông thường. Đi cà phê là khởi đầu một mối quan hệ.
Nhung chieu noi doi kinh dien
 
Làm sao người vợ biết được chồng chỉ đi uống cà phê với gái mà không làm gì, làm sao để biết hai người họ không có hành động mờ ám với nhau. Nên đây cũng là dấu hiệu nhận biết chồng bạn đang ngoại tình. 
Câu khẳng định không có tình cảm với bất kỳ cô gái nào của chồng thì bạn đừng vội tin. Bởi, “không có lửa làm sao có khói”, nếu cả hai không có cảm tình với nhau thì sẽ không có chuyện hiểu lầm.
"Em đừng suy nghĩ linh tinh, anh chỉ yêu em và con thôi"
Một khi bạn hoài nghi về sự chung thuỷ của chồng, thì người chồng sẽ nói câu nói này để trấn an tinh thần, làm cho vợ cảm thấy nguôi giận và yên tâm. Nhưng, bạn đừng nên tin vội mà hãy quan sát thái độ, hành động của anh ấy hàng ngày, cộng thêm nghe tin từ những người bạn, đồng nghiệp của chồng để biết câu trả lời chính xác anh ấy có ngoại tình hay không. 
"Em thấy anh có thời gian đâu mà vui chơi, gái gú"
Đàn ông thường nói câu này để vợ không gặng hỏi, thắc mắc nữa. Tuy nhiên nhiều người vợ tin rằng chồng của mình bận thật. Dường như họ khá mờ mịt về những chuyện chồng làm. Đây là câu nói nguy hiểm mà chồng ngoại tình thường xuyên dùng để bao biện cho mình.
"Em xem lại cách ăn mặc của mình đi"
Khi chê bai cách ăn mặc, vẻ ngoài của vợ, chắc chắn đàn ông đã có người khác trong lòng để so sánh. Khi tìm được người xinh đẹp hơn, họ muốn vợ mình phải giống như vậy. Trong lòng họ, hình bóng của người phụ nữ kia đã chi phối hết khiến họ vô tình nảy sinh thói quen so sánh.
"Đừng làm phiền anh nữa, anh còn nhiều việc phải làm"
Khi đàn ông chê vợ phiền, đồng nghĩa với họ đã muốn thay lòng. Có lẽ họ cảm thấy ở bên cạnh người nào đó vui vẻ hơn là ở bên vợ. Nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra, giữa vợ chồng của bạn sẽ dần có khoảng cách và khó lòng hàn gắn được.
"Đàn ông ai mà không phong lưu"
Nếu vợ chồng bạn vô tình bàn luận về một bộ phim hay vở kịch có người đàn ông ngoại tình, anh ấy cho rằng "đàn ông ai mà chẳng phong lưu", bạn nên để tâm. Có thể chồng bạn đang có xu hướng muốn ngoại tình nên mới cảm thấy việc đàn ông năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường.
Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)