Những câu tỏ tình trăm phần trăm thành công ngày Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Hãy làm cho ngày Valentine lễ tình nhân thêm phần ý nghĩa bằng những câu tỏ tình tuyệt hay sau đây nhé.

Valentine sắp đến là cơ hội vàng cho các chàng trai muốn thổ lộ tình cảm với đối phương. Nếu như thành công, đây sẽ là một ngày đáng nhớ và ý nghĩa đối với cả hai. Bạn hãy học những câu tỏ tình hay cho ngày lễ tình nhân sau, đảm bảo trăm phần trăm thành công.
Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?
Nhung cau to tinh tram phan tram thanh cong ngay Valentine
 Chẳng cô nàng nào nỡ từ chối lời tỏ tình này. Ảnh: Danhngoncuocsong.
Anh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rùi. Anh phải bào chữa thế nào đây ???
Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị một thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý "Sms kute Valentine 2017" ngọt ngào, lãng mạn, hài hước".
Em à, anh đã bị cảm nặng và nó đã chuyển sang giai đoạn cuối rồi. Phương thuốc duy nhất có thể cứu thoát anh khỏi lưỡi hái tử thần đó chính là ánh mắt, là nụ cười, là sự quan tâm và một tình yêu cháy bỏng của em.
Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào?
Tôi có một thiên thần. Sẽ thật ích kỷ nếu giữ thiên thần cho riêng tôi. Hãy bay đi để làm những điều thiên thần muốn và hãy quay về dừng chân bên tôi khi thiên thần mệt mỏi. Tôi yêu em - thiên thần à.
Tôi yêu em và chỉ biết yêu em kể từ khi tôi bắt gặp ánh mắt em. Chính giây phút ấy tôi biết rằng mình đã thuộc về em. Hãy tin tôi và tin rằng tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho em.
Lần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.
Giờ đây nhìn lên bầu trời anh muốn nói rằng anh yêu em. Bây giờ và mãi mãi. Lại một mùa Valentine nữa anh thật hạnh phúc bên em.
Đẩy em ra khỏi cuộc sống của anh chẳng khác gì đẩy mặt trời khỏi thế giới này. Anh sẽ làm tất cả để giữ em dấu yêu trong vòng tay anh. Anh sẽ không chịu nổi nỗi đau mất em dù chỉ một lần. Gửi đến em một tình yêu mãi mãi trong mùa Valentine này.
Nhung cau to tinh tram phan tram thanh cong ngay Valentine-Hinh-2
Trái tim sẽ bắt được nhịp cùng nhau nếu chàng trai biết thổ lộ tình cảm của mình thật khéo léo. Ảnh: Internet.
Em có thể biến bầu trời thành sắc xanh lá cây, hay em có thể biến cỏ lá thành sắc xanh biển, nhưng em không thể ngăn anh ngừng yêu em !!! Nhớ em nhiều.
Giống như ngọn lửa bốc lên từ cành khô, tình yêu anh bừng cháy kể từ khi gặp em để giờ đây ngọn lửa tình yêu ấy không thể nào dập tắt được và nó sẽ cháy mãi đến khi nào trái tim anh ngừng đập. Ôi tình yêu !!!
Trong tim anh sẽ mãi mang hình bóng em cười vui cùng ánh mắt say đắm nhìn anh ngập tràn tin yêu và đôi môi trao anh những nụ hôn nồng nàn. Anh yêu em - hôm qua, hôm nay và mãi mãi. Hãy thật hạnh phúc cùng anh trong ngày lễ tình nhân này nhé em yêu.
Một mùa Valentine nữa lại đến và anh thật hạnh phúc khi có em luôn bên cạnh. Hãy mãi là thiên thần hộ mệnh cùng anh đi suốt chặng đường còn lại nhé. Gửi tới em tất cả những gì tốt đẹp nhất.
Mi Trần (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)