Những câu nói lạnh lùng nhất trong tình yêu

Google News

Những câu nói lạnh lùng nhất trong tình yêu khi một trong hai người không còn tình cảm, hoặc vốn dĩ là không có tình cảm.

Yêu là một cảm xúc hạnh phúc, ngọt ngào mà bất cứ ai đang yêu sẽ cảm nhận được và luôn muốn có được. Nhưng mà thực tế đâu được ngọt ngào như vậy nếu người ấy của bạn là một người vô tâm, không quan tâm, để ý đến những cảm xúc buồn của bạn. Khi đó tình yêu không còn đẹp như chúng ta nghĩ nữa, thậm chí nó nguy hiểm như liều thuốc độc có thể giết chết tình yêu ấy.

Thật dễ dàng để quen với một người xa lạ Nhưng lại khó khăn biết mấy để xa lạ với một người đã từng thân quen.

Khi đã hết duyên, hết nợ, cho dù ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí, cũng không dễ dàng gặp được nhau.

Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau!!. Người ta vẫn nói như vậy.

Rồi chợt nhận ra rằng, niềm tin và thực tế không giống nhau.

Trái đất tròn nhưng vòng tròn lại quá lớn. Không phải tình yêu nào cũng đi hết vòng tròn ấy.

Không có đường tắt nào cho việc lãng quên một người nào đó. Bạn sẽ phải học cách chịu đựng mỗi ngày, cho đến khi bạn không còn nhớ họ nữa.

Đến một độ tuổi nào đó, người ta chẳng thể làm gì khác hơn ngoài sự im lặng. Buồn bã cũng im lặng, hân hoan cũng im lặng. Thi thoảng, chỉ muốn ngồi ở một góc quán quen, thấy khổ hạnh nào rồi cũng nhẹ nhàng như mây trời. Cuộc đời cứ thế mà biên niên cô đơn

Những người cô độc và tổn thương lâu ngày, đến khi được hạnh phúc họ cũng vẫn cảm thấy bất an. Vì hơn ai hết, họ là những người thực sự hiểu câu nói : “Không có gì là mãi mãi trên thế gian này”…!

Những câu nói lạnh lùng nhất trong tình yêu, tuy gây đau đớn cho người nghe. Nhưng sẽ giúp cho người ấy, dễ dàng từ bỏ và tìm người khác hơn.

Nhung cau noi lanh lung nhat trong tinh yeu

Bận là một cái cớ mà mọi người rất thích để vin vào, rồi ỷ lại để thoái thác. Nếu đã thích một cái gì đó lắm, thì kiểu gì cậu cũng tìm ra thời gian dành cho nó, ít hay nhiều cậu cũng sẽ có cách thôi. Nếu cậu đủ yêu. 

Đúng như người ta đã nói “ Trên đời này không có sự vô tâm, chẳng quan tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.”. Trong tình yêu, chỉ cần một người vô tâm, thì sẽ như liều thuốc độc khiến tình yêu ấy chết dần chết mòn theo thời gian. Vì thế, hãy trân trọng tình yêu vì đâu dễ gì gặp được một người yêu mình chân thành. 

Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả…Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!

Những câu nói lạnh lùng nhất trong tình yêu, là nỗi sợ của những kẻ đang yêu.

Nhung cau noi lanh lung nhat trong tinh yeu-Hinh-2

Yêu nhau cũng giống như cùng nắm tay lội ngược dòng nước siết, rất vất vả, rất khó khăn, chỉ cần buông tay, dòng nước sẽ cuốn trôi, không cách nào nắm lấy tay nhau thêm một lần nữa.

Vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ không phải là “nước mắt” mà là sự “im lặng”. Im lặng để níu kéo, im lặng để từ bỏ. Im lặng để thể hiện nỗi đau khôn xiết. Im lặng để không ai có thể biết được tâm trạng của mình.

Nếu ta để ý thì phía dưới của một ly cafe đắng đã cạn là những hạt đường ngọt ngào và phía sau của một cuộc tình ngọt ngào là những vết thương ở trái tim rất đắng!

Nhớ một người không phải vì họ xứng đáng với nỗi nhớ niềm thương mình dành cho, mà vì họ đã từng cùng mình trải qua những thời khắc đẹp nhất của tuổi trẻ không trở lại bao giờ! Cần bao lâu để quên một người đã từng là tất cả ?

Theo Ngọc Lãm / Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)