Những câu nói của chàng khiến nàng muốn “hư” ngay lập tức

Google News

"Anh yêu em" là ba từ đơn giản, quen thuộc nhưng lại luôn nằm trong top những lời nói con gái nghe mãi không chán. Tuy nhiên, thực tế thì đâu có thiếu những câu nói khiến nàng “buông bỏ vũ khí” ngay trước mặt bạn.

“Em rất đẹp? Em biết không?”
Dù đó là lời tán dương tận đáy lòng hay chỉ là câu bông đùa trêu ghẹo, phụ nữ cũng không thể phủ nhận được rằng họ luôn thích được khen, nhất là về nhan sắc.
Những câu đơn giản như “Đêm nay em thật đẹp”, “Vợ anh thật quyến rũ”, “Em nóng bỏng như thế này, sao anh chịu nổi”. Đều sẽ đánh động “lòng trắc ẩn” của các cô nàng. Khen càng nhiều, càng chân thành bạn càng được “báo đáp” xứng đáng.
“Vóc dáng của em làm anh không kìm lòng được”
Không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng một căng tròn, bụng phẳng lỳ, eo thon gọn, cặp mông săn chắc, nóng bỏng.Thế nên việc bạn tán dương chung chung rằng “em quyến rũ quá” đôi khi vẫn chưa “đủ liều” đối với những cô nàng tự ti về cơ thể mình.
Hãy chọn một điểm đắt giá nhất trên cơ thể của bạn gái và tập trung khen ngợi, thậm chí “lời nói đi đôi với hành động”, bạn sẽ đạt được “mục đích” của mình nhanh chóng.
Nhung cau noi cua chang khien nang muon “hu” ngay lap tuc
 Hãy biết khen ngợi nàng: "Em nóng bỏng như thế này, sao anh chịu nổi” 
“Chưa bao giờ anh thấy sung sướng như lúc này”
Phụ nữ luôn thích là số một, là đầu tiên, là duy nhất và đặc biệt đối với người đàn ông của mình. Điều này đúng ngay cả trong chuyện chăn gối của hai bạn.
Lời khen ngợi này sẽ khiến nàng bị kích thích mạnh mẽ và muốn khiến bạn thấy rằng nàng còn làm được nhiều hơn thế. Vì thế, hãy để nàng thấy vị trí độc tôn của cô ấy trong cuộc sống của bạn, chắc chắn nàng sẽ không để bạn thiệt đâu.
“Anh muốn được chết dưới tiếng rên rỉ của em”
Những “âm thanh phòng the” là yếu tố không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu. Nó giúp cho cả hai cảm thấy hưng phấn và bị kích thích nhiều hơn. Điều này không chỉ khiến chuyện giường chiếu của hai bạn thêm mới lạ mà còn khiến nàng muốn lao vào cuộc yêu để khiến bạn “phát điên” ngay lập tức.
Tuy nhiên, với một số chị em, việc la hét, rên rỉ trên giường là biểu hiện của “gái hư”. Vì thế, ngay cả khi đạt được cực khoái, họ cũng “im lặng là vàng” khiến các quý ông cảm thấy “thiếu muối”.
“Anh không muốn rời khỏi cơ thể em”
Phụ nữ rất thích được âu yếm, vuốt ve và hôn lên những điểm nóng trên cơ thể trong lúc ái ân. Màn dạo đầu ấn tượng với những nụ hôn nóng bỏng, điên cuồng sẽ khiến nàng bị kích thích mạnh mẽ và sẵn sàng làm theo mọi sự dẫn dắt của bạn.
Vì thế, việc khơi lại khoảng thời gian tuyệt vời trước khi vào màn cao trào này chắc chắn sẽ khiến nàng “rùng mình”.
“Anh thích hương thơm của cô bé anh đang yêu”
Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói "đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" bởi những lời ngọt ngào có cánh luôn là thứ “mật ngọt chết ruồi” đối với phái đẹp, nhất là trong không gian chỉ có hai người.
Theo Mỹ Hạnh/Thế Giới Tiếp Thị

>> xem thêm

Bình luận(0)