Những cái tên có thể giúp con bạn trở thành tỷ phú

Google News

Trang web Hushhush.com đã liệt kê ra những cái tên giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn tên cho con, bao gồm những cái tên có khả năng trở thành tỷ phú cao nhất.

Đối với các bậc cha mẹ, việc chọn tên cho con cái của mình là điều không hề dễ dàng. Bố mẹ nào cũng muốn con cưng của mình sở hữu một cái tên hay, mang nhiều ý nghĩa và may mắn. Có thể nói, việc đặt tên cho con cũng là một thứ bị cuốn theo “trào lưu” khá mạnh, khi mà một cái tên có thể gọi là “hot” tại một thời điểm nào đó, nhưng cũng bị cho là lỗi thời chỉ sau một thời gian.
Trang web Hushhush.com, một trang buôn bán dành riêng cho các tỷ phú đã liệt kê ra một số cái tên có thể mang lại thành công cho con cái của bạn. Đặc biệt, khả năng trở thành tỷ phú của những cái tên này khá cao.
Nhung cai ten co the giup con ban tro thanh ty phu
Đặt tên cho con cái là một điều không hề đơn giản đối với các bậc cha mẹ. Ảnh: Getty images 
Những cái tên này được Hushhush thu thập từ danh sách các tỷ phú từ thời báo The Sunday Times. Theo đó, trong năm nay, đứng số một trong các tên dành cho bé trai là Billy, trong khi đối với các bé gái là Eleanor. Tiếp theo đó là 2 cái tên Max và Ottilie.
Những cái tên khác được gợi ý cho các bé trai là Felix, Alexander và James.
Aaron Harpin, người sáng lập Hushhush.com, cho biết: "Đầu năm nay chúng tôi đã tiết lộ tên của những triệu phú hàng đầu và không ngờ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bậc cha mẹ đến như vậy.
Và tiếp đó, chúng tôi đã lập ra danh sách những cái tên để đặt cho những đứa trẻ, với mong muốn chúng sẽ là những người thành công trong tương lai".
Chọn tên cho con là một quyết định khó khăn đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào. Cái tên sẽ đi theo những đứa trẻ đến suốt cả cuộc đời và ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của chúng.
"Là cha mẹ, bạn muốn mang đến cho con mình một cuộc sống tốt đẹp nhất, sự giàu có là yếu tố bắt nguồn từ đó. Chúng tôi hy vọng danh sách này sẽ mang đến cho các bà mẹ và người cha một nguồn cảm hứng để mang đến cái tên ý nghĩa nhất cho thiên thần bé nhỏ của họ, có thể mang cho con cái họ cho cuộc sống tốt nhất, như trở thành một tỷ phú”.
Theo Hương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)