Những cách dỗ bé ngủ nhanh cực kỳ thú vị

Google News

(Kiến Thức) - Xem các cách đưa bé vào giấc ngủ thú vị dưới đây, các bậc cha mẹ sẽ không còn phải lo lắng về việc bé khó ngủ nữa.

Nhiều cha mẹ phải đánh vật với con mình khi các em bé không chịu ngủ hoặc phải bồng bế à ơi rất lâu mới chịu đi ngủ. Những clip này sẽ dạy cha mẹ cách đơn giản nhất để đưa em bé vào giấc ngủ
Ông bố người Australia này lại rất sáng tạo khi dùng khăn giấy để ru bé ngủ. Đoạn clip bắt đầu khi bé vẫn còn tỉnh táo. Thật bất ngờ, chỉ bằng một mảnh giấy nhỏ vuốt ve nhẹ nhàng khuôn mặt con, đến giây thứ 42, em bé đã ngủ ngon lành. 
Ông bố tiếp theo còn chuyên nghiệp hơn nữa khi làm dỗ con ngủ say chỉ trong vòng 10 giây. Đầu tiên, vuốt nhẹ cằm của bé. Sau đó vuốt từ trên trán xuống đến cằm. Thật ngạc nhiên là cậu bé này ngủ ngay lập tức.

Clip này là tổng hợp tất cả các cách vỗ về một đứa trẻ, đưa vào giấc ngủ ngon. Có vẻ như bé rất thích tiếng ồn như tiếng nhạc, tiếng máy sấy. 
Hay chỉ với những vật dụng đơn giản nhất cũng có thể dùng làm công cụ khiến bé ngủ nhanh. Hãy trao cho con một chiếc khăn hay một cái nhìn âu yếm vuốt ve cũng đủ để bé yêu ngủ ngon lành rồi.

(Nguồn Clip: Youtube, Mirror)
Mi Trần (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)