Nhúm tóc rụng trên xe tố cáo bí mật chồng che giấu bấy lâu

Google News

Nghi ngờ chồng không trung thực, người vợ đã quyết định mở máy ghi âm trên xe lên để kiểm tra và phát hiện sự thật đau đớn.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Chen và anh Zhang sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã kết hôn được 23 năm nay. Cặp đôi có với nhau một cô con gái đã lớn. Mặc dù có đôi lúc xảy ra xích mích nhưng cuộc sống hôn nhân của cô Chen và anh Zhang vẫn được coi là hòa thuận, đồng lòng, không có vấn đề gì to tát xảy ra.
Cuối năm 2018, trong một lần mượn xe ô tô của chồng để đi ra ngoài, cô Chen cảm thấy vô cùng bất ngờ khi thấy một nhúm tóc rụng trên xe, là sợi tóc dài của phụ nữ. Ban đầu, cô Chen cho rằng đó có thể là tóc của mình hoặc của đứa con gái. Tuy nhiên, sợi tóc ấy lại không giống tóc cô Chen còn cô con gái thì đã đi du học nước ngoài một thời gian. Chiếc ô tô này của gia đình thường xuyên được đưa đi lau dọn, bảo dưỡng, không thể có chuyện dính tóc rụng trên xe được.
Nhum toc rung tren xe to cao bi mat chong che giau bay lau
Cô Chen phát giác chuyện chồng ngoại tình nhờ nhúm tóc rụng trên ô tô (Ảnh minh họa) 
Mặc dù vậy, cô Chen vẫn không mảy may suy nghĩ gì nhiều. Sau đó, anh Zhang đã nói với cô rằng có một trận bóng đá nên đi xem. Tuy nhiên, cô Chen lại vô tình phát hiện ra hôm đó không có bất cứ trận đấu nào ở sân vận động cả.
Nghĩ đến đó, cô Chen bắt đầu nghi ngờ chồng mình có "kẻ thứ ba". Ngày hôm sau, nhân lúc anh Zhang không để ý, cô đã kiểm tra máy ghi âm trên ô tô và phát hiện sự thật không thể ngờ. Anh Zhang không những ngoại tình mà còn ngang nhiên đưa đón, tâm sự và "ân ái" với nhân tình trên ô tô của gia đình. Nhúm tóc rụng mà cô Chen phát hiện trên xe chính là một trong những bằng chứng mà anh Zhang và "kẻ thứ ba" vô tình để lại.
Trong đoạn ghi âm mà cô Chen tìm được có đoạn anh Zhang nói: "Tối nay anh sẽ đưa em đi ăn", "Anh sẽ ra ngoài trước để kiểm tra xem vợ anh có đang theo dõi không nhé", "Hôm nay anh rất hài lòng, chắc là em mệt lắm"...
Sự thật này đã khiến cô Chen sốc nặng và cả gia đình lao đao. Mặc dù vô cùng đau buồn và phẫn nộ nhưng vì không thể chấp nhận chuyện bị chồng phản bội, cô Chen đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, đồng thời tố cáo anh Zhang chuyện ngoại tình, gây nguy hiểm cho gia đình.
Cô Chen đã buộc anh Zhang phải bồi thường cho mình 30 triệu nhân dân tệ (hơn 97 tỷ đồng). Trong phiên tòa xét xử hôm 26/9 vừa qua, Tòa án thành phố Đài Bắc đã xem xét vụ việc và đề nghị anh Zhang bồi thường cho vợ cũ 12 triệu nhân dân tệ (gần 39 tỷ đồng) nhưng người phụ nữ này không đồng ý. Cô Chen hiện vẫn đang tiếp tục kháng cáo để đòi lại công bằng cho bản thân mình.
Theo Khánh Hằng/ Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)