Nhục nhã cầm tiền để rời xa người yêu mãi mãi

Google News

(Kiến Thức) - Không có lối thoát nào, Phượng đành phải cầm tiền nhục nhã gật đầu để xóa đi mối tình đẹp như mơ của mình mãi mãi.

Phượng là một cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, dịu hiền và dễ làm hài lòng người đối diện. Chính vì thế năm đầu vào đại học đã được các chàng trai để ý đón đường. Biết bao chàng trai tài giỏi trồng cây si và nàng cũng chọn cho mình được một người ưng ý. Đó là Trung, một anh chàng không quá đẹp trai nhưng rất thông minh, học giỏi. Họ gặp nhau trong một buổi giao lưu giữa hai trường đại học và mối tình nảy nở từ đó.
Đến khi ra trường được 1 năm thì Trung quyết định đưa cô về ra mắt gia đình. Phượng hồi hộp lắm nhưng Trung trấn an rằng bố mẹ anh rất dễ tính, nhất là mẹ anh là một người phụ nữ hiện đại, chắc chắn bà sẽ hài lòng về Phượng. Lần đầu tiên gặp mặt, mẹ Trung rất ưng ý người yêu của con. Cô bé xinh xắn dễ thương và lễ phép. Vì thế, bà muốn hai đứa sớm tổ chức đám cưới để cha mẹ yên lòng.
Nhuc nha cam tien de roi xa nguoi yeu mai mai
 Cô đành đau lòng rời xa người yêu khi không còn sự chọn lựa nào khác.
Khi Phượng đang hân hoan trong niềm hạnh phúc vì có người yêu tuyệt vời, mẹ chồng tương lai tâm lý thì bi kịch xảy ra với gia đình cô. Bố cô bị tai nạn thập tử nhất sinh, gia đình cô lại không phải giàu có gì. Vì thế việc đám cưới phải hoãn lại để lo cho bố. Phượng không dám nói với người yêu về vấn đề kinh tế gia đình, cô chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo tiền chạy chữa cho bố. Đến lúc tưởng chừng như tuyệt vọng thì có một số điện thoại lạ nhắn cho cô, rằng nếu muốn có tiền cứu bố thì chịu ngủ với ông ta một đêm. Tình thế đau lòng rơi nước mắt, nhưng bên tình bên hiếu bên nào nặng hơn. Cuối cùng cô phải cắn răng quyết định, bố mẹ chỉ có một, còn người yêu có thể chọn người khác.
Hẹn gặp cô là một người đàn ông đáng tuổi bố cô, ông ta có vẻ là một người giàu có và thành đạt. Họ giao dịch rất nhanh, ông ta đưa cho cô một cục tiền và sau đó chuyện gì đến phải đến. Phượng cắn răng chịu đựng bán cái ngàn vàng cho ông ta, cô sẽ nhớ mãi đến vết nhơ này suốt cuộc đời, cô sẽ chẳng bao giờ dám nhìn mặt người yêu của mình nữa. Gạt nước mắt, cô cầm tiền ra khỏi phòng thì bất ngờ một cô gái đi vào. Cô ta cười khẩy khinh bỉ Phượng và nói rằng muốn nói chuyện với cô. Hóa ra cô ta là đồng nghiệp của Trung và người đàn ông là sếp của anh. Hai người bọn họ cấu kết với nhau để bày ra chuyện bán thân này. Cô ta giơ chiếc điện thoại cười khanh khách và nói rằng đã quay hết trong này. Nếu Phượng đồng ý nhường người yêu cho cô ta thì chuyện này sẽ không bao giờ được hé lộ ra ngoài và cô còn thoải mái tiền chữa bệnh. Nếu cô không chịu chia tay Trung thì không những cô chẳng có đồng cắc nào mà còn phải chịu nhục nhã vì clip sẽ được gửi đến anh ngay lập tức.
Phượng hận bản thân mình không đủ khả năng làm được ra tiền, cô hận mình không thể nói với anh về chuyện gia đình. Sẽ ra sao nếu những người cô yêu thương nhất biết được chuyện này. Chuyện nàng Kiều không ngờ lại xảy ra chính trong gia đình cô. Không có lối thoát nào, Phượng đành phải cầm tiền nhục nhã gật đầu. Cô sẽ dùng số tiền dơ bẩn này để cứu mạng sống bố cô, sẽ vì đồng tiền dơ bẩn này để rời xa Trung mãi mãi. Cô chỉ mong ước một điều, anh sẽ tìm được người thay thế và đừng bao giờ nhớ đến người con gái như cô nữa.
Mi Trần

>> xem thêm

Bình luận(0)