Nhốt con gái trong phòng vì cãi vã, cha mẹ hối hận cả đời

Google News

(Kiến Thức) - Vào khoảng 3h sáng, một bé gái 11 tuổi bất ngờ rơi từ trên cao xuống, thân thể đập mạnh lên vỉa hè. Đến khi cha mẹ tìm thấy, bé gái đã ở trong tình trạng nguy kịch.

Cách đây vài ngày, tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã xảy ra sự việc đau lòng. Vào khoảng 3h sáng, một bé gái 11 tuổi bất ngờ rơi từ trên cao xuống, thân thể đập mạnh lên vỉa hè.
Đến khi cha mẹ tìm thấy, bé gái đã ở trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù ngay lập tức gọi cấp cứu, thế nhưng khi cảnh sát cùng xe cứu thương đến hiện trường, bé gái đã yếu vô cùng, dấu hiệu của sự sống rất mong manh. 7h cùng ngày, bé gái trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
Nhot con gai trong phong vi cai va, cha me hoi han ca doi
 
Cha mẹ cô bé sau đó được đưa về đồn để thẩm vấn, làm rõ vụ việc.
Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát biết được, rạng sáng ngày hôm đó, bé gái và cha mẹ cãi vã dữ dội. Do quá tức giận với thái độ nổi loạn của con gái, cha mẹ cô bé đã nhốt con gái trong phòng một mình, không đoái hoài tới.
Đến khoảng 4h sáng, cha mẹ lo lắng, bèn tới phòng con gái để kiểm tra. Chẳng ngờ lại không thấy con gái trong phòng.
Trong lòng bất an, lo sợ, cả hai người vội chạy xuống dưới lầu tìm kiếm. Đúng như linh cảm, hai người phát hiện con gái nằm trên vỉa hè, bất tỉnh nhân sự.
Đau đớn và hối hận tột độ, hai vợ chồng vội vã gọi xe cấp cứu nhưng đáng tiếc, do chấn thương quá nặng, cô bé không qua khỏi, đã rời bỏ cha mẹ mà đi.
Hiện, cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xem có chính xác là một vụ tự tử hay không.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)