Nhờ vợ, tôi vượt qua nỗi đau vô sinh

Google News

Từ lúc quen em đến giờ, tôi chưa một lần nghi ngờ em lừa dối tôi. Lúc nhận được sự an ủi từ em, tôi cảm thấy biết ơn và hạnh phúc biết bao vì cưới được một người vợ quá đỗi tuyệt vời. Chẳng ngờ cuối cùng tôi lại chỉ là con cờ cho em lợi dụng.

Tôi may mắn sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều đã có sẵn cơ ngơi. Vậy nên sau khi tốt nghiệp, tôi lập tức vào làm tại công ty của bố để chuẩn bị cho việc thừa kế sau này. Tôi sống khá khép kín, suốt 2 năm qua đều bận rộn với công việc kinh doanh nên hoàn toàn không có thời gian yêu đương. Nhìn thấy tôi như vậy, bố mẹ cũng vô cùng sốt ruột.
Thông qua mai mối, tôi gặp được em, hiện đang làm giáo viên của một trường tiểu học. Vừa gặp, tôi đã ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn cùng cách nói chuyện duyên dáng của em. Bình thường, tôi không mấy quan tâm đến gia cảnh hay chuyện tình cảm trong quá khứ của người yêu, chỉ cần hiện tại cả hai yêu thương và quan tâm đến nhau là được.
Nho vo, toi vuot qua noi dau vo sinh
Ảnh minh họa. 
Sau một năm yêu nhau, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân trong sự hào hứng của gia đình cả 2 bên. Cuộc sống của cả 2 sau khi về chung một tổ ấm cũng không có gì khác biệt, em vẫn ngày ngày đến trường còn tôi thì tập trung phát triển công ty.
Do bố mẹ hối thúc nên chúng tôi cũng mong muốn sinh cho ông bà một đứa cháu cho vui nhà vui cửa nhưng cố mãi mà em không đậu thai. Một thời gian sau, vợ chồng tôi đến bệnh viện kiểm tra mới biết được một sự thật vô cùng sốc, rằng tôi bị vô sinh. Ngay khi nghe bác sĩ nói, tôi gần như ngã quỵ, không thể tin cả đời này mình sẽ không bao giờ có cơ hội được làm cha. Vậy nhưng vợ tôi bên cạnh lại hết mực an ủi, động viên tôi. Em bảo tôi đừng quá lo lắng vì chúng tôi vẫn có thể nhận con nuôi. Câu nói này của em làm tôi cảm động đến rơi nước mắt.
Bản thân vô sinh, thế nên tôi nỗ lực trở thành một người chồng tốt, quyết mang đến cho em cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhất. Để bù đắp thiệt thòi, hàng tháng tôi luôn đều đặn gửi tiền vào tài khoản của em để em mặc sức tiêu xài. Giấy tờ nhà cũng thống nhất để em đứng tên. Đã cướp đi thiên chức làm mẹ của em, tôi không muốn nhìn thấy vợ mình vất vả nên công việc nhà từ dạo đó đều do tôi đảm nhận.
Một ngày nọ, trong lúc soạn đồ giặt, tôi tình cờ nhìn thấy biên lai chuyển tiền của vợ số tiền 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của một người đàn ông. Nghi có điều gì đó bất thường, tôi lập tức kiểm tra lịch sử giao dịch của tài khoản ngân hàng do 2 vợ chồng tôi đồng quản lý. Bình thường, tôi rất hiếm khi để ý tài khoản này vì tin tưởng giao hết cho em, giờ nhìn lại thì phát hiện mỗi tháng, em đều chuyển một số tiền nhất định vào số tài khoản trên và nói dối với tôi rằng đó là thanh toán chi phí sinh hoạt. Trong suốt 6 tháng, số tiền đó đã lên đến 1 tỷ đồng.
Chưa vội đối chất, lợi dụng lúc vợ ngủ, tôi lén mở điện thoại em lên kiểm tra. Lướt một lượt hộp thư thì ngỡ ngàng phát hiện, thì ra thời gian qua em vẫn giữ liên lạc với bạn trai cũ. Trong các cuộc nói chuyện, em không ngừng tỏ ra thất vọng sau khi phát hiện tôi vô sinh và cười nhạo tôi ngu ngốc. Thậm chí, em cùng nhân tình còn lên kế hoạch cao bay xa chạy với nhau sau khi bòn rút đủ số tiền 4 tỷ đồng từ tôi.
Từ lúc quen em đến giờ, tôi chưa một lần nghi ngờ em lừa dối tôi. Lúc nhận được sự an ủi từ em, tôi cảm thấy biết ơn và hạnh phúc biết bao vì cưới được một người vợ quá đỗi tuyệt vời. Chẳng ngờ cuối cùng tôi lại chỉ là con cờ cho em lợi dụng. Tự trách mình quá ngu ngốc nhưng tôi đồng thời cũng đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Tôi muốn nhanh chóng thoát khỏi người đàn bà đáng sợ kia, tôi không định tự tay trả thù nhưng tin rằng quả báo sớm muộn gì cũng đến với 2 người bọn họ mà thôi.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)