Nhờ uống lá sen tôi đã giảm được 5kg chỉ sau 7 ngày

Google News

Nhờ uống lá sen tôi đã giảm được 5kg chỉ sau 7 ngày mà chẳng cần ăn kiêng thể dục - muốn tiêu mỡ bạn hãy áp dụng ngay.

Vì thân hình ngày càng mập mạp của mình, những bộ đồ những chiếc váy trước kia tôi thường diện giờ đã không thể kéo khoá nỗi. Đi lại nặng nề lại thường xuyên mệt mỏi bởi thân hình quá khổ của mình vì thế tôi đã tìm cách giảm cân.
Phải nói tôi đã từng thử qua rất nhiều cách khác nhau, từ tập gym, ăn kiêng kham khổ tới dùng thuốc giảm cân.. đều áp dụng nhưng chỉ được giai đoạn đầu sau đó do mệt mỏi thiếu kiên nhẫn, tôi đã từ bỏ ăn trở lại và nhất là sau 1 trận ốm do kiệt sức vì ăn kiêng gia đình đã cấm tôi áp dụng các chế độ giảm cân.
Nho uong la sen toi da giam duoc 5kg chi sau 7 ngay
Ảnh minh họa. 
Khi ăn trở lại bình thường cân nặng của tôi thậm chí còn vượt quá so với trước kia. Sau đó tôi đã tìm được cách giảm cân khoa học và hiệu quả bất ngờ đó là dùng lá sen pha với nước sôi và uống.
Theo đó mỗi ngày tôi đều sắc nước lá sen để uống thay nước lọc, để tránh tiêu chảy, đau bụng do tính hàn của lá sen, tôi chỉ sắc lượng ít lá sen, khoảng 10g cho 1 ngày.
Và cứ thế tôi uống đều đặn trong vòng 1 tháng, kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh và tập thể dục thường xuyên, tôi giảm được 3 kg. Cùng với đó, khi đi kiểm tra lượng mỡ máu tại bệnh viện, kết quả cho thấy chỉ số cholesterol của tôi đã giảm hẳn, giờ đang ở ngưỡng bình thường.
Quả thực là tôi đã đạt được hiệu quả và tác dụng bất ngờ. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu giảm mỡ máu và mỡ bụng thì có thể thử cách này nhé. Bạn cần lưu ý là lá sen không dành cho những người huyết áp thấp, các bạn bị huyết áp thấp không nên áp dụng cách này.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)