Nhờ đâu Nhật Kim Anh U40 vẫn vào vai hầu gái đẹp nhất màn ảnh?

Google News

Ở độ tuổi U40 nhưng Nhật Kim Anh vẫn đảm nhận vai nữ hầu gái trẻ trung, ngây thơ nhờ nhan sắc hơn người của mình.

Nho dau Nhat Kim Anh U40 van vao vai hau gai dep nhat man anh?
Nhật Kim Anh được đánh giá cao về diễn xuất khi vào vai Thị Bình.
"Tiếng sét trong mưa" hiện đang là bộ phim phương nam ăn khách bậc nhất, nó đang phá vỡ kỷ lục người xem của phim truyền hình. Bên cạnh nội dung ấn tượng, bộ phim còn được quan tâm bởi dàn diễn viên nổi tiếng: Nhật Kim Anh, Lê Bê La, Cao Minh Đạt, Hứa Minh Đạt… Trong đó, nhân vật chính là Nhật Kim Anh được chú ý hơn cả, bởi dù tuổi thật đã U40 nhưng cô vào vai nàng hầu gái Thị Bình tuổi mười tám vẫn rất "ngọt".
Để có được vóc dáng thon gọn và nuột nà như hiện tại, Nhật Kim Anh đã từng trải qua thời kỳ tăng cân và giảm cân sau mang thai. Khi mang thai con đầu lòng, Nhật Kim Anh tăng 31 kg và thân hình trở nên đồ sộ. Sau sinh,cô tích cực tập luyện và tiếp tục giảm cân theo kế hoạch. Và chỉ sau 1 thời gian ngắn, Nhật Kim Anh đã giảm được hơn 30 kg.
Nho dau Nhat Kim Anh U40 van vao vai hau gai dep nhat man anh?-Hinh-2
Nhật Kim Anh vẫn được đánh giá là một trong những mỹ nhân gợi cảm của showbiz. 
Cô từng chia sẻ về hành trình giảm cân của mình: “Tôi rất lo lắng khi sau khi sinh con ngoại hình vẫn tròn trịa. Lúc này các bà mẹ bỉm sửa giúp tôi lên kế hoạch lấy lại vóc dáng. Ăn uống và tập luyện đều đặn, kiên trì là phương pháp tốt nhất để tôi lấy lại hình ảnh”.
Diễn viên Nhật Kim Anh ăn nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột và các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo, bổ sung những loại thực phẩm vừa giúp giảm cân. Người đẹp chia sẻ, cô uống rất nhiều nước và ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể. Người đẹp không kiêng khem quá khổ sở nhưng hạn chế ăn nhiều bằng cách trước bữa ăn, cô đều ăn một bát canh để tạo cảm giác no, ăn ít cơm hơn.
Nho dau Nhat Kim Anh U40 van vao vai hau gai dep nhat man anh?-Hinh-3
 Đảm nhận vai cô hầu gái ngây thơ, trong sáng, trẻ trung Thị Bình nhưng cũng không hề làm khó được Nhật Kim Anh.
Ngoài ra, có một thực phẩm dưỡng nhan mà Nhật Kim Anh duy trì nhiều năm nay đó chính là yến sào. Lợi ích của yến sào không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn.
Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Và đặc biệt, ăn yến sẽ không khiến cho chị em bị béo vì trong yến chứa lượng đường tự nhiên và không chứa chất béo. 
Hơn thế, ở tuổi U40 nhưng Nhật Kim Anh vẫn được khen là mỹ nhân sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng. Bí quyết của “Thị Bình” đó chính là thường xuyên đắp mặt nạ thải độc và đến spa hút chì. Mỗi khi ra đường, vật bất li thân của cô là kem chống nắng. Nhưng khác ở chỗ, cô sẽ bôi một lớp kem dưỡng vì sợ kem chống nắng sẽ dính vào da.
Cô rất chăm chỉ uống nước và ăn nhiều trái cây. Đồng thời, cô đắp loại mặt nạ của Nhật. Loại mặt nạ này giống như một miếng màng, làm mát và mềm da, làm da từ từ căng mịn.
Nho dau Nhat Kim Anh U40 van vao vai hau gai dep nhat man anh?-Hinh-4
 Nhật Kim Anh trẻ trung, quyến rũ ở đời thường.
Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)