Nhổ cùng lúc 4 chiếc răng khôn, thanh niên mặt sưng như quả đu đủ

Google News

(Kiến Thức) - Vì ngại đến phòng khám nha khoa nhiều lần, đã quyết định "đau một lần rồi thôi", nhổ 4 chiếc răng khôn một lúc. Kết quả, mặt anh sưng phồng như quả đu đủ.

Răng khôn và nhổ răng khôn vẫn luôn là cơn ác mộng đối với nhiều người. Tùy vào sự phát triển của răng mỗi người, mức độ khó chịu sau khi nhổ răng khôn khác nhau.
Mới đây, một thanh niên Nhật Bản vì ngại đến phòng khám nha khoa nhiều lần, đã quyết định "đau một lần rồi thôi", nhổ 4 chiếc răng khôn một lúc. Kết quả, mặt anh sưng phồng như quả đu đủ, trông chẳng khác gì vừa phẫu thuật gọt hàm, hạ gò má.
Theo thông tin đăng tải, thanh niên người Nhật này có nickbame là Zumi, là một người rất thích tập thể hình và sở hữu thân hình cơ bắp khỏe mạnh.
Nho cung luc 4 chiec rang khon, thanh nien mat sung nhu qua du du
 Zumi sau khi nhổ răng khôn. Anh tự thấy khuôn mặt mình trông dị biệt và hài hước.
Vài ngày trước, Zumi đến nha sĩ với mong muốn được nhổ răng khôn vì những chiếc răng này đã khiến anh đau đớn suốt một thời gian dài.
Sau khi xem xét tình trạng răng miệng của Zumi, các bác sĩ khuyên anh nên tiểu phẫu để loại bỏ cả 4 chiếc răng khôn này. Tuy vậy, nên chia làm hai lần phẫu thuật.
Cảm thấy như vậy quá rắc rối, phiền phức. Hơn nữa, anh cũng không muốn chịu đựng những cơn đau hai lần, Zumi quyết định nhổ 4 chiếc răng khôn cùng một lúc.
Nho cung luc 4 chiec rang khon, thanh nien mat sung nhu qua du du-Hinh-2
Vì nhổ 4 chiếc răng cùng lúc, khuôn mặt của Zumi sưng phồng, cứng ngắc. 
Cuộc phẫu thuật nhổ răng khôn diễn ra suôn sẻ, Zumi khỏe mạnh về nhà. Thế nhưng khi hết thuốc mê, thuốc tê, Zumi choáng váng khi nhìn vào gương và phát hiện, cả khuôn mặt của anh sưng phồng, trông cực kỳ dị biệt.
Zumi cũng tiết lộ, cả khuôn mặt sưng phồng, cứng đơ khiến anh không thể ăn được cơm. Không chỉ thế, nước bọt chảy ra một cách không kiểm soát, vô cùng khó chịu.
Từ trường hợp của mình, Zumi khuyên mọi người nên khống chế, không nên quyết định thiếu suy nghĩ như anh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)