Nhờ chăm con hộ, không ngờ em gái “chăm” luôn cả chồng

Google News

Nghĩ 2 ngày qua em gái nuôi chăm con hộ tôi khá vất vả, tôi liền mua chút quà về cho em ấy.

Hôm nay tôi có lịch đi xuống tỉnh công tác 2 hôm. Nhà có con nhỏ mà chồng tôi bận bịu suốt nên chẳng biết nhờ ai chăm cu Bi giúp mình bây giờ. Đang loay hoay không biết làm thế nào thì Hiền (em gái nuôi) của tôi gọi điện đến. Thấy Hiền kêu ở nhà buồn chán quá muốn ghé qua tôi chơi, lập tức tôi nhờ chăm con hộ. Dù sao nhờ Hiền chăm cu Bi là hợp lý và yên tâm nhất, chị em vẫn an tâm hơn là người ngoài.
Bàn giao nhà cửa lẫn con cho Hiền trông hộ tôi yên tâm lên xe đi công tác. 2 ngày ở đi tỉnh tôi thấy khá hài lòng và thú vị về đợt công tác này. Về nhà sớm hơn dự định mấy tiếng, tôi ghé vào chợ thủy sản mua ít hải sản tươi về làm quà cho mọi người. Không biết 2 ngày qua cu Bi ở nhà có hành cô Hiền không? Thằng bé nhà tôi mới 4 tuổi thôi nhưng nghịch thì thôi rồi.
Hí hửng xách đồ về nhà, mở cổng ra tôi đã thấy xe chồng để ngoài sân. Hôm nay thứ 5 mà anh về sớm thế, chắc lại về lấy tài liệu rồi đi ngay bây giờ mà. Vội vào bếp cất đồ ăn, tôi ngạc nhiên thấy cu Bi đang lôi hết đồ rau củ quả trong tủ lạnh ra nghịch khắp nhà bếp. Thấy con như vậy, tôi liền bế nó đi tắm và hỏi sao cô Hiền không trông con thì nó hồi nhiên bảo:
Nho cham con ho, khong ngo em gai “cham” ca chong
Tôi ngạc nhiên thấy cu Bi đang lôi hết đồ rau củ quả trong tủ lạnh ra nghịch khắp nhà bếp (ảnh minh họa) 
- Cô ấy với bố đang chơi đấu vật trên giường mẹ ấy. Bố bắt con xuống nhà chơi không cho con chơi với bố và cô mẹ ạ.
- Con nói gì? Bố và cô Hiền đang trong phòng ư?
- Vâng, để con gọi bố cho mẹ chơi cùng nhé.
– Thôi, con mặc quần áo vào rồi ra phòng khách ngồi xem tivi đi. Lát mẹ đưa đi ăn gà rán.
– Vâng ạ.
Nghe cu Bi nói thế mà tôi lo lắng không thôi, không biết chồng và em nuôi làm gì trên đó mà đuổi thằng bé xuống thế này. Vội lên tầng xem chồng thế nào, vừa hé cánh cửa ra tôi chết trân khi thấy cô em gái nuôi yêu quý của mình đang giúp tôi “chăm” chồng bằng cách vuốt ve và âu yếm anh ấy như thế kia. Nghe tiếng rên rỉ, những lời nói yêu thương của họ khiến tim tôi đau quặn thắt vào. Đấy tin tưởng nhờ Hiền sang chăm con hộ mình, ai ngờ em ấy lại chăm luôn cả chồng 1 cách tận tình thế này.
Lau nước mắt, tôi khẽ rút điện thoại ra chụp vài bức ảnh nóng của 2 người đó rồi gửi cho chồng sắp cưới của Hiền rồi bình tĩnh đẩy cửa đi vào. Thấy tôi về sớm như vậy, chồng và Hiền vội buông nhau ra ú ớ khẽ lên tiếng thanh minh.
- Em à, em về từ bao giờ không gọi anh ra đón. Anh chỉ giúp Hiền cài lại chiếc áo ngực bị tuột ra thôi. Bọn anh không làm gì đâu.
- Thế à? Vậy thì để tôi cho 2 người xem lại quá trình 2 người giúp nhau mặc áo ngực như thế nào nhé. À chị xin lỗi em Hiền nhé, vừa nhỡ tay chị lại gửi mấy bức ảnh này cho chồng sắp cưới của em rồi. Thật là ngại quá, nhưng thôi em tự giải quyết vụ này cho chị nhé.
- Chị… chị… làm thế thật ư? Chị biết thừa em và anh Hùng (chồng sắp cưới của Hiền) sắp kết hôn rồi mà. Anh ấy mà thấy mấy bức hình này, anh hủy hôn với em mất. Chị…. Chị làm gì giúp em đi. Em xin chị đấy.
- Ảnh gửi đi thu hồi làm sao được. Vả lại thân hình em đẹp thế thì để mọi người cùng chiêm ngưỡng chứ. Chị thì thô kệch không được như em, bảo sao lão chồng chị thích em vuốt ve, gần gũi như vậy. Thôi, 2 người cứ tiếp tục cuộc vui nữa đi. Chị phải đưa con đi chơi, để nó thấy bố và cô “vật lộn” nhau trên giường này lần thứ 2 nữa thì chết. Vậy nhé.
- Chị…chị…
Nuốt nước mắt cay đắng tôi bỏ xuống nhà bế con ra ngoài. Vừa khép cánh cổng lại thì Hùng hùng hùng hổ hổ lao đến hỏi tôi Hiền và lão chồng tôi đâu. Tôi chỉ tay vào trong nhà rồi đi thẳng.
Ngồi ở tiệm gà rán gần nhà quan sát chừng 15 phút sau Hùng kéo Hiền ra với vẻ mặt bực bội. Nhìn Hiền khóc lóc rồi cả vết bầm tím trên mặt tôi hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Liệu sau màn đánh ghen này Hiền còn giữ được chồng sắp cưới nữa hay không? Cô ta sẽ phải mang tiếng cướp chồng suốt đời.
Hả hê với màn đánh ghen man rợn của Hùng tôi đi vào nhà thì thấy chồng mặt bầm tím, mồm vẫn còn dính máu. Hiểu anh vừa bị Hùng nện cho 1 trận nhừ tử tôi cười khinh bỉ rồi dúi tờ đơn ly hôn vào tay anh rồi thu dọn đồ về nhà ngoại.
Hơn tuần nay kể từ khi việc đó xảy ra, ngày nào chồng cũng đến quỳ lạy trước cổng nhà mẹ đẻ tôi xin tôi tha thứ và quay về, nhưng tôi vẫn mặc kệ chồng. Còn Hiền thì nghe đâu đã bị Hùng hủy hôn, thậm chí anh ta còn đe dọa sẽ tung bức ảnh nóng của “gái ngoan” như Hiền lên facebook.
Thấy 2 người mình đã từng rất tin tưởng giờ phải trả giá cho hành động ngoại tình với nhau, tôi cười như điên dại. Tôi cười, nhưng nước mắt cứ ứa ra vì chuyện này khiến tôi đau và uất hận vô cùng.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)