Nhờ bạn đóng giả bạn gái để lừa bố mẹ và cái kết bất ngờ

Google News

Bác còn ngủ với bác trai mà. Bao năm nay hai bác không ngủ riêng đâu, nhà có mỗi 2 phòng. Cháu cứ qua ngủ chung với thằng Quân đi. Kiểu gì trên thành phố hai đứa chả ngủ với nhau, bác còn lạ gì nữa. Sớm muộn là vợ chồng nên cháu qua ngủ đi.

Quân bị gay, đó là chuyện mà ai cũng tin 100% là thật. Quân đẹp trai thật nhưng sau mãi không có người yêu, lần nào Mai cô bạn thân của Quân hỏi hỏi thì Quân cũng tỉnh bơ:
- Mày đừng có mai mối cho tao cô nào nữa nhé…mất công lắm. Tao bị gay mà.
- Gay á? Đẹp trai mà gay phí thật đấy.
Mai ban đầu nửa tin nửa ngờ chuyện thằng bạn mình là gay, nhưng mỗi lần đi cạnh mình, dù Mai cố tình hẹn gặp mấy cô xinh xinh xem Quân có mê không. Nhưng mà nào ngờ Quân lại chẳng có cảm giác gì. Nhưng thấy mấy anh mà tán tỉnh Mai là Quân lại lao vào:
- Mày nhường anh kia cho tao đi. Nhìn anh ấy mê quá đi à.
Nho ban dong gia ban gai de lua bo me va cai ket bat ngo
Ảnh minh họa. 
Thế là từ đó Mai tin chắc rằng Quân bị gay thật. Có một thằng bạn gay cũng hay, coi như chị em tốt. Lúc cần cắt đuôi gã nào không thích thì nhờ nó giả vờ gồng lên làm trai thẳng để bảo vệ mình. Mai thì xinh đẹp, có nhiều anh theo đuổi nhưng chẳng hiểu sao cứ ế mãi. Bạn của Mai cứ cười bảo:
- Mày đi với thằng Quân thì còn lâu mới có trai theo? Chúng nó tưởng mày đã là hoa có chậu rồi còn đâu.
- Nhưng mà Quân nó bị gay mà?
- Nó gay thì ai chơi với nó mới biết. Chứ không có ai biết đâu…
Nghĩ cũng đúng thật, nhưng mà đâu thể không chơi với Quân được. Quân là bạn thân nhất của Mai rồi, bạn bè sống chết có nhau. Thế rồi cho đến một ngày thì hôm đó Quân sang ăn vạ Mai:
- Mày là bạn tao thì phải giúp tao chuyện này. Không thì tao chết mất.
- Nhưng mà là chuyện gì mới được chứ?
Lúc này Quân nhìn Mai nghiêm túc rồi bảo:
- Mày làm bạn gái tao về quê ra mắt bố mẹ tao nha.
- Thằng điên, mày gay sao kêu tao làm bạn gái mày. Còn về ra mắt nữa.
- Nghe tao nói hết đã. Chỉ là đóng giả làm bạn gái tao thôi. Bố mẹ tao chẳng biết nghe ai mà bảo là tao bị gay đồn cả xóm rồi. Giờ bắt tao phải đưa bạn gái về để đập tan tin đồn. Ở quê mấy bà đưa tin ác lắm…mày giúp tao qua cơn hoạn nạn này nha. Rồi mày muốn gì tao báo đáp mày.
Thấy thằng bạn đáng thương quá nên Mai gật đầu đồng ý, ngày về ra mắt thì cả hai diễn như cặp yêu nhau thật khiến bố mẹ Quân mừng lắm:
- Hóa ra cháu là bạn gái nó à? May thật, chẳng biết ai đồn nó bị gay. Giờ thì hai bác yên tâm rồi.
Tưởng thế là kế hoạch trót lọt, nhưng không, lúc đi ngủ Mai vào xin ngủ cùng với mẹ của Quân. Nào ngờ bà cười tủm tỉm:
- Bác còn ngủ với bác trai mà. Bao năm nay hai bác không ngủ riêng đâu, nhà có mỗi 2 phòng. Cháu cứ qua ngủ chung với thằng Quân đi. Kiểu gì trên thành phố hai đứa chả ngủ với nhau, bác còn lạ gì nữa. Sớm muộn là vợ chồng nên cháu qua ngủ đi.
Chằng biết nói như nào, vì sợ nói ra lại lộ hết bí mật nên Mai đành sang ngủ với thằng bạn gay. Nhưng mà Mai không ngờ sau đêm đó Mai phải lấy Quân thật. Chủ quan nghĩ Quân gay không làm gì mình, nào ngờ sáng dậy thấy phần dưới ươn ướt còn Quân thú nhận.
- Tao lỡ cướp cái ngàn vàng của mày rồi.
- Cái gì? Mày bị gay mà?
- Tao giả vờ thôi. Thật ra tao thích mày, muốn ở cạnh mày để đuổi mấy gã tán tỉnh mày nên tao mới giả vờ gay. Như vậy mới tiện đuổi cái lũ đàn ông theo đuổi mày. Nhờ mày về đóng giả làm người yêu cũng là kế hoạch để tao có được mày. Tao thật sự rất yêu mày, tao trai thẳng chứ không gay gì hết.
Trước lời thú tội của thằng bạn thì Mai thật sự không biết phải làm sao nữa. Chỉ biết là cô đã ngủ với Quân…lại còn trao cả trinh tiết rồi. Thì chuyện làm vợ Quân có lẽ là trời an phận rồi.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)