Nhìn xuyên thấu tâm ý của đàn ông qua 5 biểu hiện

Google News

Đàn ông không bao giờ che đậy giỏi trừ khi bạn yêu mù quáng và cho phép anh ta làm tổn thương mình.

Chúng ta yêu nhau, kết hôn, sinh con và có một gia đình nhỏ của riêng mình. Đó không những là niềm hạnh phúc mà còn là trách nhiệm của mỗi người. Nhưng bước vào thế giới hôn nhân càng nhiều hi vọng thì người ta lại càng phải thất vọng vì nhau. Mâu thuẫn hình thành từ những điều vụn vặt khiến tình yêu cũng vì thế mà dần trôi đi.

Trên thực tế, một người đàn ông có yêu bạn hay không có thể được nhận ra từ chi tiết rất nhỏ, bất kể bạn đang trong giai đoạn yêu hay đã cưới.

1. Có thể chịu những bất thường trong tính cách của bạn

Đàn ông thực sự có cô gái ấy trong lòng hay chỉ muốn hơn thua trong các cuộc tranh luận? Phụ nữ nên suy nghĩ kỹ về vấn đề này.

Nhin xuyen thau tam y cua dan ong qua 5 bieu hien

Ảnh minh họa

Nhiều chàng trai cãi nhau với bạn gái của mình, họ luôn muốn nhanh chóng kết thúc bằng câu: "Thôi được rồi, là anh sai được chưa”. Thực ra, điều con gái muốn không phải là câu trả lời kiểu cho xong, mà là 1 thái độ hối lỗi chân thành.

Cùng tình huống ấy nhưng với 1 người đàn ông yêu bạn, trân trọng bạn anh ta sẽ xử lý hoàn toàn khác. Xin lỗi với 1 sự cầu thị sau đó nhẹ nhàng phân tích phải trái, bao dung, nhường nhịn người phụ nữ mình yêu chính là cách các anh khiến họ nể phục và tự biết rút kinh nghiệm.

2. Khi tức giận có còn quan tâm đến bạn không?

Trong cuộc sống thường ngày, bạn không thể nhìn ra khuyết điểm của 1 người đàn ông. Ngược lại, vào lúc anh ta đang tức giận, bạn có thể hiểu hết những góc sâu khuất trong con người anh ta.

Có không ít câu chuyện lúc yêu thì thề non hẹn biển, "anh bảo vệ em cả đời" nhưng lấy về vài ba năm là sẵn sàng thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Đừng nói "cả giận mất khôn", bởi khi anh ấy có bạn trong lòng, anh ấy sẽ biết kìm chế cơn tức giận. Anh ấy coi cuộc cãi vã này chỉ là những bất đồng quan điểm rất thường ngày, không phải cái cớ để làm tổn thương nhau.

Thế nên hãy trân trọng khi cãi nhau mà anh ta vẫn nấu cơm, vẫn hỏi thăm qua người nọ người kia về bạn. Yêu là lúc giận dỗi nhưng vẫn không ngừng quan tâm đến đối phương.

Trên thực tế, lời yêu thốt ra từ miệng đàn ông khi sóng yên biển lặng đều là chiếu lệ, chỉ lúc nào anh ta tức giận mới là bản chất con người và những gì anh ta nói khi ấy đều là suy nghĩ thật của anh ta.

3. Quan tâm đến bạn từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống

Một người có yêu bạn hay không có thể được nhìn thấy trong những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Không chỉ nhớ về những ngày kỉ niệm, anh ấy còn nhớ bạn thích ăn gì, sợ điều gì, có thói quen như thế nào.

Người đàn ông yêu bạn sẽ để ý đến bạn mọi lúc, thay vì đối xử tốt với bạn một cách đột ngột. Khi một anh ấy không yêu bạn và anh ta thiếu sự chung thủy, anh ta sẽ quan tâm hoặc vô tâm một cách bất thường.

Nhin xuyen thau tam y cua dan ong qua 5 bieu hien-Hinh-2

Ảnh minh họa

Đấy là lý do vì sao đàn ông ngoại tình hay đột nhiên đối tốt với vợ. Chính xác là để anh ta che giấu sự phản bội và khiến bạn yên lòng mà chủ quan.

4. Có những hành động thân mật với bạn

Nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ấy chắc chắn sẽ muốn có những hành động thân mật với bạn. Thân mật ở đây trong phạm vi không quá lố bịch và có yếu tố nhạy cảm. Ví dụ 1 cái nắm tay trên phố, 1 chiếc hôn nhẹ buổi sáng hay chỉ đơn giản là ánh mắt đầy yêu thương.

Điều đó không giới hạn việc chỉ có 2 người hay giữa đám đông. Giống như cách mà người ta vẫn ví von: Có ai trong tim thì người ấy chính là cả bầu trời, không cần đứng trước mặt cũng nhìn thấy hiển hiện. Còn ngay cả việc đón nhận tình cảm của bạn mà anh ấy cũng khó chịu, càu nhàu thì bạn tự hiểu rồi đấy!

5. Có sẵn sàng dành thời gian cho bạn

Câu nói "Chẳng có ai bận đến mức không có thời gian nhắn 1 cái tin, có chăng là tâm trí họ đang để vào mối quan tâm khác mà thôi" có lẽ chưa bao giờ sai. Người đàn ông yêu bạn sẽ sẵn sàng dành tâm huyết để mang đến những bất ngờ nho nhỏ cho bạn.

Ví dụ như sinh nhật bạn, ngày kỉ niệm quan trọng của hai người, anh ấy sẽ chu đáo chuẩn bị dù không phải món quà đắt tiền nhưng đặt tâm trí và tình cảm vào trong đó.

Sự thật là để hiểu và nhận biết tình cảm của đàn ông dành cho phụ nữ đang ở mức độ nào, đã chán hay chưa rất đơn giản. Chỉ cần dùng cái đầu lạnh để quan sát bạn sẽ biết mình nên làm gì. Hãy nhớ, đàn ông không bao giờ che đậy giỏi trừ khi bạn yêu mù quáng và cho phép anh ta làm tổn thương mình.

Theo VV/ Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)