Nhìn nhẫn cầu hôn cũ mèm, em giận dữ và rồi hối hận vô cùng

Google News

Em giận dữ đến tái mặt, không nghĩ người yêu lại dùng chiếc nhẫn bạc cũ mèm ấy để cầu hôn em.

Em đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng rồi chị ạ. Và sai lầm này có khả năng làm tan vỡ chuyện tình yêu hai năm qua của em. Em và T yêu nhau, có ý định kết hôn nhưng bây giờ anh ấy đang rất giận em.

Chuyện là đêm chủ nhật tuần trước, T đã cầu hôn em tại bãi cỏ ven sông, nơi chúng em gặp nhau lần đầu tiên. Nhưng oái oăm thay, em lại giận dữ khi thấy chiếc nhẫn anh dùng để cầu hôn. Chiếc nhẫn ấy bằng bạc, cũ mèm, đen đi và có chỗ bị trầy xước.

Nhin nhan cau hon cu mem, em gian du va roi hoi han vo cung

Ảnh minh họa

Vì quá giận, em đã hất tay anh ra, kéo theo đó, chiếc nhẫn cũng rơi xuống và lăn đi đâu mất. Người yêu em sốc lắm. Anh đứng hình mất mấy giây rồi vội vã bới tung cả cỏ lên để tìm nhẫn. Thấy lạ, em hỏi anh thì anh gắt gỏng bảo đó là kỉ vật cuối cùng của mẹ anh để lại. Nghe anh nói thế, em chết lặng, không ngờ chiếc nhẫn cũ ấy lại quý giá đến vậy.

Không tìm được nhẫn, người yêu em bỏ về và bảo em đừng quấy rầy anh nữa, anh không ngờ em lại là kiểu người trọng vật chất đến vậy. Em buồn lắm, hối hận lắm nhưng gọi điện, nhắn tin anh đều không trả lời. Mấy hôm nay em cũng ra bãi cỏ ấy tìm mà không có. Chắc nhẫn rơi xuống sông rồi. Chị ơi, em phải làm sao để người yêu tha lỗi cho em đây?

 
Theo H.Dương/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)