Nhìn chồng tặng vợ những món quà giản dị này, ai cũng nghẹn lòng

Google News

Món quà chỉ đơn giản là đôi dép, chun buộc tóc, một vài quả cóc hay thậm chí là viên gạch… cũng đủ để các bà vợ thấy xúc động nghẹn ngào.

Trong cuộc sống, có rất nhiều cách để các ông chồng bày tỏ tình cảm với người bạn đời của mình. Họ có thể tặng vợ những chuyến du lịch, xe hơi, trang sức, mỹ phẩm hay quần áo hoặc cũng có thể là những món quà vô cùng giản dị trong đời sống hàng ngày.
Đó cũng chính là cách mà 3 ông chồng dưới đây mang đến niềm vui cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời.
Đôi tông, chun buộc tóc và quả cóc xanh
Bức ảnh được đăng tải đã khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Facebook Mai Mai. 
Cách đây không lâu, mạng xã hội rần rần chia sẻ câu chuyện của thành viên có nickname Mai Mai. Cô cho hay cuộc sống của 2 vợ chồng khá khó khăn, phải bỏ xứ vào miền Nam đi làm thuê sinh sống. Một tối, khi người chồng đi ra ngoài về thì ôm 1 trên tay đống quà to.
Tặng quà vợ xong, anh chồng ngồi khóc: “Anh không tặng em được vật chất, không tặng em được tiền bạc, anh tủi thân lắm”.
Món quà gồm 1 bông hoa, đôi tông, khẩu trang, chun buộc tóc, thẻ điện thoại và 5 quả cóc. Ảnh: Facebook Mai Mai. 
Thương chồng, vui vì những tình cảm chân thành của anh, Mai Mai háo hức mở những món quà được gói cẩn thận. Đó là bông hoa hồng, túi dây chun buộc tóc, khẩu trang, đôi tông đi ở nhà, một chiếc thẻ điện thoại và 5 quả cóc. Tất cả đều đầy đủ từ sự lãng mạn đến những quan tâm chân thành như biết vợ thiếu, vợ cần điều gì.
Ngay khi được đăng tải, món quà bình dị nhưng chứa đựng nhiều yêu thương đã gây bão dân mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như dành lời chúc tốt đẹp đến với cặp đôi.
“Dở khóc, dở cười” khi mở quà là đôi dép lê
Vợ chồng anh Quốc Vương - Minh Huế. Ảnh: Đời sống & Pháp lý. 
Theo quan điểm của anh Trương Quốc Vương, việc tặng quà thực tế chứ không thực dụng. Đó cũng là lý do anh chàng này đã dành cho vợ một món quà vô cùng đặc biệt, đó là đôi dép nhựa xanh “huyền thoại” mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu.
Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Quốc Vương cho biết vì trước đó vợ anh bị mất một đôi dép, vì thế nên anh đã ấp ủ việc mua cho vợ đôi dép khác.
Đôi dép được đóng hộp cẩn thận khiến người vợ thích thú. Ảnh: Quốc Vương. 
Sau khi mua xong, anh bỏ đôi dép trong một hộp quà được đóng gói, thắt nơ khá cầu kỳ. Đến lúc mở ra, vợ anh – chị Minh Huế đã cười “không nhặt được mồm” và lấy ra đi ngay lập tức. Anh cũng cho biết thêm, vợ anh thích thú với món quà đến mức chỉ chịu bỏ ra khi lên giường ngủ mà thôi.
Sinh nhật vợ tặng hoa kèm 2 viên gạch
Cặp vợ chồng gây bão mạng xã hội. Ảnh: Facebook Trần Thị Duyên. 
Mới đây, cư dân mạng lại được dịp “cười vỡ bụng” trước một món quà cực kỳ “bá đạo” của anh Trần Dương (47 tuổi, Uông Bí, Quảng Ninh). Được biết, vào ngày 1.6 vừa qua là sinh nhật vợ anh tròn 45 tuổi. Vốn tính hài hước, muốn troll vợ, lại muốn tạo ra sự bất ngờ nên anh Trần Dương đã nghĩ đến quà là 2 viên gạch.
Món quà bá đạo là bó hoa và 2 viên gạch. Ảnh: Facebook Trần Thị Duyên. 
Vốn làm ở công ty xây dựng, có sẵn gạch nên khi tới cơ quan anh đã nhặt hai viên gạch đặt bên dưới chiếc thùng lớn, rồi cẩn thận nhét bó hoa lên trên và cuối cùng là một tấm xốp. Xong xuôi, anh nhờ cửa hàng đồ lưu niệm bọc nơ thật đẹp, gửi chuyển phát tới cơ quan vợ. Để chắc chắn hơn, anh viết sai tên người gửi để vợ không nhận ra. Tới khi mở món quà, không chỉ vợ anh - chị Vân Anh, mà những đồng nghiệp cũng được trận cười nghiêng ngả.
Được biết, vợ chồng anh Trần Dương – chị Vân Anh đã có 22 năm chung sống hạnh phúc. Và theo lời chia sẻ của facebooker Trần Thị Duyên – con gái anh chị thì đây chỉ là một trong số rất nhiều món quà bố mình từng tặng để troll mẹ mà thôi.
Ông chồng hài hước, vui tính. Ảnh: Facebook Trần Thị Duyên. 
Ngay khi được đăng tải, món quà hài hước với mục đích để vợ bất ngờ và vui vẻ đã nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội. Đa phần các bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi, đồng thời khâm phục óc hài hước và sự sáng tạo của ông chồng Quảng Ninh dành cho vợ.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)