Nhìn bộ mặt thất thần của chồng cũ, tôi hả hê vì đã trả thù được anh ta

Google News

Lúc đầu tôi cương quyết từ chối những món quà anh ta tặng, nhưng tôi càng làm vậy, anh ta càng thích thú.

Tôi của 4 năm trước ngây ngô bước vào cuộc hôn nhân với một người đàn ông có tiền, có quyền nhưng lại không hề có tình yêu với tôi. Nói đúng hơn, tôi yêu anh ta vì sự chững chạc nhưng lại không biết rằng anh ta cưới tôi về vì tôi ngoan và có thể sinh con nối dõi.
Về làm dâu gia đình ấy, tôi đã chịu không ít tủi hờn. Từ người chồng vô tâm cho đến việc suốt ngày bị mẹ chồng soi mói. Tôi nhớ lúc về làm dâu, mẹ chồng ngay lập tức cho giúp việc về quê.
Một mình tôi với bộn bề việc nhà. Ai cũng bảo tôi sướng, thế nhưng phải sống trong hoàn cảnh ấy mới thấu được sự vất vả và nỗi khổ mà tôi chịu đựng. Học 4 năm đại học, vậy mà sau khi kết hôn, tôi bị họ ép phải ở nhà thay vì ra ngoài kiếm việc làm.
Có ai nghĩ rằng làm dâu nhà giàu mà 5 giờ sáng tôi đã phải dậy chuẩn bị cơm cho cả nhà. Bầu những tháng đầu tiên nhưng hôm nào cũng lau 5 tầng lầu sạch sẽ, bóng láng. Vậy mà khi tôi bị sẩy thai, mọi người đổ hết trách nhiệm về phía tôi. Sau đó, anh ta bắt đầu chán vợ rồi sinh chuyện và ly hôn.
Nhin bo mat that than cua chong cu, toi ha he vi da tra thu duoc anh ta
Học 4 năm đại học, vậy mà sau khi kết hôn, tôi bị họ ép phải ở nhà thay vì ra ngoài kiếm việc làm. (Ảnh minh họa) 
Bị đuổi đi khỏi nhà với 2 bàn tay trắng, tôi đau khổ vô cùng. Lúc ấy trong thâm tâm tôi nghĩ, con mình mất cũng vì sự vô tâm của cả nhà chồng. Tôi càng hận hơn khi vừa đuổi tôi đi được một tuần thì nhà anh ta vội vã đưa người con gái khác về chung sống. Sau này mới biết, họ qua lại lúc chúng tôi còn là vợ chồng. Thậm chí lúc tôi có thai, cô ta cũng đang mang trong mình đứa con của anh ta.
Nghĩ cay đắng quá, tôi quyết tâm phải dạy cho chồng cũ một bài học. Có lẽ sự bần cùng khiến tôi làm liều. Tôi đã vay mượn khắp nơi, từ ngân hàng tới bạn bè được 500 triệu để sang Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ. Có được gương mặt xinh đẹp, tôi ra sức tập gym cho thân hình bốc lửa. Gần 2 năm sau, khi đã hoàn toàn tự tin vào mình, tôi cố tình tiếp cận chồng cũ và khiến anh ta mắc mưu.
Khi đã có tình ý với tôi, anh ta chấp nhận tôi làm thư ký mà không cần hỏi giấy tờ. Lúc tôi nói bằng của mình bị mất, anh ta cũng chẳng thèm quan tâm hay xác minh sự thật. Thời gian ấy, tôi giả vờ là một cô gái thông minh, ranh mãnh. Điều đó càng làm anh ta muốn chinh phục tôi. Vì giờ đây vợ anh ta đang chăm con nhỏ, thế nên việc chán cơm thèm phở là điều tất nhiên thôi.
Muốn sớm có ngày chinh phục được tôi nên anh ta thường mua cho tôi rất nhiều quà tặng. Lúc đầu, tôi cương quyết từ chối. Sự cương quyết ấy của tôi càng làm chồng cũ thấy hứng thú. Cho đến một ngày, tôi mới quyết định tung chiêu. 
Tôi nói với anh ta rằng tôi muốn lấy chồng nước ngoài vì người ta sẽ mua cho tôi nhà. Nghe xong, anh ta thẫn thờ rồi ngỏ ý hy vọng tôi ở lại bên anh ta. Anh ta còn nói sẽ mua tặng tôi một căn hộ chung cư cao cấp với giá 3 tỷ. Khi tiền trao cháo múc, tôi có căn nhà trong tay với giấy tờ đứng tên mình rồi, lúc ấy tôi mới lật bài ngửa.
Vào cái ngày mà anh ta tổ chức một bữa tối lãng mạn kỷ niệm 5 tháng quen nhau, tôi đã ăn mặc xinh đẹp đến đó. Giữa không gian lãng mạn ấy, tôi thì thầm vào tai chồng cũ: "Xin lỗi, thời gian qua anh thật sự không nhận ra em thật sao?".
Thấy anh ta ngơ ngác không hiểu lời tôi nói, tôi mỉm cười: "Em là vợ cũ của anh đây". Anh ta tỏ vẻ không tin, tôi đưa cho anh ta chứng minh thư. Quá bất ngờ, anh ta toan tát tôi, nhưng xung quanh đông người nên đành hạ tay xuống. Nhìn bộ mặt thất thần của anh ta, tôi hả hê vô cùng. Trả được mối hận đó, tôi thấy nhẹ nhõm vô cùng.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)