Nhập viện vì nhét cốc vào trong cơ thể để chữa đau dạ dày

Google News

Các bác sĩ đã phải tiến hành ca mổ kéo dài 90 phút để lấy dị vật là chiếc cốc bằng thép ra khỏi khoang hậu môn của bệnh nhân.

Một người đàn ông 60 tuổi, sống ở Ấn Độ, được đưa đến phòng khám trong tình trạng đau dạ dày, nôn kéo dài không khỏi. Qua nội soi và chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện một dị vật nằm ở hệ tiêu hóa của bệnh nhân. Sau ca phẫu thuật, ê-kíp của Bệnh viện Sarthak, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã lấy ra một chiếc cốc làm bằng thép.
Trước đó, bệnh nhân này đã đồng ý cho lang băm nhét một cái cốc vào hậu môn để chữa đau dạ dày. Sau khi làm theo lời lang băm, người đàn ông này vẫn đau và được gia đình đưa đi khám.
Chiếc cốc được lấy ra khỏi cơ thể bệnh nhân sau ca phẫu thuật. Ảnh: Daily Mail. 
Qua sự việc này, nam bệnh nhân 60 tuổi muốn khuyên mọi người khi cơ thể có triệu chứng bất thường, các bệnh nhân nên đi khám bác sĩ có trình độ để tránh nguy hiểm tính mạng.
Tiến sĩ Sunil Agarwal, người đứng đầu ê-kíp phẫu thuật, nói: "Chúng tôi đã kiểm tra khoang hậu môn của bệnh nhân và phát hiện một số chất rắn nằm ở đây. Sau đó, chúng tôi quyết định tiến hành nội soi. Các bác sĩ đã bị sốc và ngạc nhiên khi phát hiện cốc bằng thép".
Mời độc giả xem video "Kinh hoàng ăn thịt ếch bị xương đâm thủng ruột" Nguồn VTC1:
Theo tiến sĩ Agarwal, khi các bác sĩ đưa ra kết luận, gia đình của bệnh nhân không ai tin nổi chiếc cốc có thể nằm trong cơ thể.
"Ca phẫu thuật kéo dài 90 phút. Chúng tôi đã lấy dị vật ra khỏi cơ thể bệnh nhân thành công", tiến sĩ Sunil Agarwal nói.
Theo Quang Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)