Nhập viện vì dùng súng bắn nhầm đinh vào “của quý“

Google News

Một chàng trai người xứ Wales đang làm việc tại công trình xây dựng, trong lúc bất cẩn đã dùng súng bắn đinh bắn nhầm vào "của quý" của mình.

Theo thông tin trên trang Mirror, nạn nhân là một chàng thanh niên 22 tuổi, không muốn tiết lộ danh tính, khi đang làm việc tại thành phố Swansea (Wales) đã gặp một tai nạn dùng súng bắn đinh bắn nhầm vào "của quý" của mình.
Sau đó, anh được đưa đi cấp cứu, bạn đồng nghiệp của anh là Mathew Meagher đã không quên ghi lại khoảnh khắc nhớ đời này.
Nhap vien vi dung sung ban nham dinh vao “cua quy“
Rất may cho chàng thanh niên này chiếc đinh đã không đi vào động mạch chủ. (Ảnh: Mirror) 
Mathew Meagher cho biết, bạn anh đã rất bình tĩnh trước sự việc này. Bác sĩ cho biết, anh ấy rất may mắn bởi chỉ lệch một chút nữa thì anh ta có thể gặp họa vì đinh bắn vào sát động mạch chính.
"Cậu ấy đến gần tôi và nói rằng đã tự bắn đinh vào chỗ hiểm. Đó là một tai nạn không nên xảy ra, ban đầu tôi không thể nhìn thấy bất cứ điều gì, nhưng khi nhìn kỹ lại, tôi đã rất choáng váng.
Tôi phải thốt lên rằng Chúa ơi, cái gì thế này, thật không thể tin được. Nhưng tôi cũng lấy làm lạ, cậu ấy không hề kêu gào trong đau đớn, cậu ấy rất bình tĩnh", Mathew Meagher cho biết.
Mathew Meagher cũng kể lại rằng, chàng trai đó đã đòi tự nhổ chiếc đinh đó ra nhưng anh đã ngăn lại và yêu cầu phải đi bác sĩ ngay lập tức.
"Cậu ấy bảo tôi, liệu có nên dùng tay để kéo chiếc đinh đó ra hay không, nhưng tôi đã khuyên ngăn lại vì điều đó có thể sẽ làm cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Sau đó, tôi lái xe đưa cậu ấy từ công trường đến bệnh viện trong thành phố Swansea mất 1 giờ đồng hồ. Đến nay, cậu ấy đã phục hồi hoàn toàn", Mathew Meagher nhớ lại.

Theo Tiến Phòng/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)