Nhắc khoản tiền nhà vừa đóng, vợ chạy vào phòng nằm khóc

Google News

Hành động của người vợ khiến cho mọi người thật sự choáng.

Cuộc sống vợ chồng luôn có thể xảy ra những mâu thuẫn. Tuy nhiên, đôi khi mâu thuẫn lại do chính người trong cuộc chê chồng/vợ kém cỏi. Những suy nghĩ này không những không làm cuộc sống tốt lên mà còn có thể dẫn đến mâu thuẫn ngày càng trầm trọng.

Mới đây, một người chồng than thở chuyện vợ khóc, chê bai nhưng lý do đằng sau mới thật ngã ngửa. "Tôi chẳng biết phải nói sao nữa nhưng thật sự giờ đang stress. Vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm, cũng đã có với nhau một bé 18 tháng. Cuộc sống vợ chồng có lẽ vẫn sẽ êm đềm cho đến ngày hôm qua tôi có nhắc với vợ về khoản tiền nhà mà ngày hôm nay phải nộp, thì tự dưng mặt vợ tối sầm lại hỏi không nói mà đi thẳng vào phòng nằm khóc. Sau đó, tôi đi vào sau cố gắng gặng hỏi thì vợ mới nói là cảm thấy tủi thân vì bạn bè đứa nào cũng nhà xe đầy đủ hết rồi còn mình thì chưa có gì và trách tôi  kém cỏi, lấy nhau 3 năm rồi mà đến cái nhà vẫn chưa thể mua được, lấy tôi là 1 sai lầm và giờ vợ tôi sống cũng chỉ vì đứa con chứ không còn yêu nữa".

Tuy nhiên, khi người chồng lướt Facebook thấy người yêu cũ của vợ có đăng ảnh khoe mua ô tô mới đắt tiền và thấy vợ like ảnh. Lúc đó, người chồng hiểu phần nào câu chuyện. "Tôi sốc thật sự,  không ngờ là lấy nhau bao nhiêu năm rồi mà vợ vẫn còn theo dõi vẫn còn tơ tưởng đến người yêu cũ. Tôi lúc đấy rất là cáu cho nên không tự chủ được có nói mấy câu nặng lời nên vợ giận rồi ôm con về bà ngoại rồi", người chồng kể.

Nhac khoan tien nha vua dong, vo chay vao phong nam khoc

Người chồng cho rằng, bản thân cũng kém cỏi nhưng không phải là không cố gắng, đã cố gắng từ một đứa nhân viên quèn để ra cùng mở một cửa hàng riêng thu nhập trung bình mỗi tháng hơn 20 triệu nhưng cũng đang cố gắng để kiếm thêm để lo cho cuộc sống.
Câu chuyện của người chồng này đã nhận được sự động viên và chia sẻ từ nhiều người khác. Đa số ý kiến cho rằng sự than thở của người vợ là khó chấp nhận được. Trong cuộc sống, là vợ chồng thì phải đồng lòng cùng nhau, vượt qua khó khăn thì đó mới là có sự yêu thương.
"Vợ chồng ít ra phải giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn chứ hơi đâu mà cứ phải oán trách nhỉ, đã chịu lấy nhau về rồi thì phải có trách nhiệm của một người vợ tí, ngồi đấy mà mong tưởng nhà cửa mà miệng cứ than hở tí không chịu được thì biết bao giờ có được cuộc sống như ý", một người bình luận.
Một người khác cho rằng: "Phụ nữ mà suốt ngày mà cứ so sánh chồng mình với chồng người khác rồi mặt xầm mày xị thì ở rất khó chịu. Người phụ nữ cần phải đồng hành với chồng những lúc khó khăn".
Theo Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)