Nguyên nhân hai cằm, mặt to đều từ 3 thói quen chị em thường mắc

Google News

(Kiến Thức) - Ba thói quen chị em thường xuyên mắc phải lại có thể là nguyên nhân hai cằm, mặt to lúc nào không hay.

Nhiều chị em sợ hãi hình ảnh khuôn mặt "không góc chết" của mình trở nên thô kệch, thậm chí xuất hiện cằm đôi.
Thực tế có nhiều thói quen tưởng chừng đơn giản mà ai cũng mắc phải lại là nguyên nhân hai cằm, khiến mặt bạn trở nên bớt gợi cảm.
Nguyen nhan hai cam, mat to deu tu 3 thoi quen chi em thuong mac
Ảnh: minh họa 

1. Cúi dùng điện thoại

Điện thoại đã trở thành vật bất ly thân của mọi người, nhất là với giới trẻ. Bạn dùng khi đi bộ trên đường, trên ô tô, ngay cả khi đang ăn, tức là bạn gần như luôn luôn ở tư thế cúi đầu xem điện thoại.

Thực tế điều này kéo dài không chỉ khiến cô bạn đau do tổn thương cột sống. Tệ hơn nữa, chúng làm giãn các cơ cổ, dẫn đến sự xuất hiện của “cằm đôi”, vốn là đặc trưng của người béo.

Vì vậy, dù đang chơi điện thoại hay máy tính, bạn cần chú ý luôn giữ đầu và máy ở khoảng cách nhất định, và cố gắng không dùng trong một thời gian dài, nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Nguyen nhan hai cam, mat to deu tu 3 thoi quen chi em thuong mac-Hinh-2
 

2. Nhai lệch bên

Một số người có thói quen không tốt khi ăn, đó là chỉ nhai một bên. Mặc dù sẽ không có nhiều thay đổi trong một thời gian ngắn, nhưng theo thời gian, nó sẽ dẫn đến sự tăng sinh của cơ bắp ở một bên.

Trên thực tế, đó là một nguyên tắc để tập luyện cơ bắp trong phòng tập thể dục. Nếu bạn thường sử dụng một bên để nhai thức ăn, nó sẽ khiến một bên cơ bắp không thể chịu được bài tập nhai cường độ cao, sẽ tăng cường độ dày cơ bắp. Nó sẽ làm cho khuôn mặt trở nên to và thô hơn.

Nguyen nhan hai cam, mat to deu tu 3 thoi quen chi em thuong mac-Hinh-3
 

3 Ngủ chỉ nằm nghiêng một bên

Chị em thường nằm nghiêng sẽ thấy mặt không cân bằng, có xu hướng không đối xứng giữa 2 bên khuôn mặt trái và phải.

Điều này chủ yếu là do sự ép của một bên khuôn mặt trong thời gian dài khi ngủ. Nằm nghiêng một bên gây tích tụ mỡ, khiến phía khuôn mặt bên dưới khi nằm nghiêng to hơn.

Nguyen nhan hai cam, mat to deu tu 3 thoi quen chi em thuong mac-Hinh-4
 

Túc Mạch ( Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)