Nguyên nhân bất ngờ kết hôn gần 1 năm chồng vẫn không chạm vào vợ

Google News

Cô chia sẻ, thời điểm gần đám cưới, cô thú nhận với anh một điểu và anh im lặng...

Cuộc sống vợ chồng sau đám cưới thật trăm ngàn sắc thái và muôn vạn vấn đề phát sinh ngoài sức tưởng tượng của người trong cuộc. Nhưng rơi vào trường hợp éo le như người vợ trẻ trong tâm sự dưới đây thì thật sự là "xưa nay chưa từng có".
"Em là người đầu tiên chồng em yêu, chồng em thì là người thứ 2 em yêu. Chia tay người đầu tiên, thì 2 năm sau em ra trường và gặp chồng em bây giờ. Chồng em thì cũng có thể cho là tốt , không hút thuốc, ăn nhậu gì cả. Quen nhau được hơn 1 năm thì bọn em cưới, vì thấy anh cũng quan tâm em, kiểu giống như con nít vậy. Hôm tỏ tình với cầu hôn, mới nói được vài câu thì mặt ảnh đỏ bừng lên nhìn mắc cười lắm.
 
Trước ngày cưới vài ngày, em nói em không còn trong trắng nữa thì ảnh im im lảng đi chuyện khác, rồi đám cưới cũng diễn ra, nhưng từ lúc cưới tới giờ gần 1 năm rồi mà tụi em chưa từng gần gũi nhau. Nhà chồng ai cũng thương em hết, anh cũng vậy. Do được ba mẹ cho nhà ở riêng nên cuộc sống cũng thoải mái. Cuối tuần thì 2 đứa dắt nhau đi ăn, rồi xem phim... Nói chung tình cảm vẫn bình thường, anh vẫn rất tốt với em. Sáng 7 giờ đi làm chiều 5 giờ về, tới tháng có lương thì anh đưa em hết chỉ giữ lại 2 triệu tiền xăng, cafe với bạn bè thôi. Quan tâm là thế, yêu vợ là thế, mà đến tối thì chẳng màng tới em, chơi game tới 10 giờ rồi ngủ. Ba mẹ 2 bên thì muốn cháu lắm rồi, nhưng anh cứ như vậy, như được lập trình sẵn vậy. Các mẹ cho em hỏi có khi nào chồng em có bồ bên ngoài không ạ, hay là ảnh giận em chuyện kia, hay ảnh có vấn đề về chuyện kia? Em thì không biết phải hỏi như thế nào cho khéo. Giúp em với!".
Theo như lời kể của người vợ trẻ, vợ chồng cô kết hôn gần 1 năm rồi mà vẫn chưa chính thức trở thành vợ chồng về mặt thể xác. Chồng cô vẫn yêu thương, tình cảm với vợ, đưa lương hết cho vợ giữ, cuối tuần hai vợ chồng đi ăn, đi xem phim như những cặp tình nhân chưa cưới. Chỉ có duy nhất một điều khiến cô phiền lòng vô hạn, ấy là chồng chẳng đả động gì tới vợ mỗi khi đêm về. Hai vợ chồng sống gần 1 năm qua với nhau như 2 người bạn!
 Ảnh minh họa.
Cô chia sẻ, thời điểm gần đám cưới, cô thú nhận với anh rằng mình đã không con trong trắng qua cuộc tình trước đó. Lúc đó anh im lặng lảng tránh, đám cưới vẫn diễn ra, nhưng cho tới giờ anh chưa một lần đòi hỏi vợ chuyện đó. Điều đó khiến vợ anh hoang mang tột độ, và chắc mẩm rằng anh giận mình chuyện cô không còn nguyên vẹn khi đến với anh, trong khi cô lại là mối tình thứ nhất của anh.
Khả năng cô nghĩ rất có thể xảy ra, anh giận cô chuyện kia thật, song vì yêu cô nên anh vẫn cưới và đối xử tốt với cô. Chỉ có nhắc đến chuyện kia là anh lại mường tượng về quá khứ của vợ, khiến anh dần dà nảy sinh trở ngại tâm lí. Ở đây chúng ta không bàn đến chuyện người chồng cổ hủ, ích kỉ hay điều gì đại loại thế. Hoặc cũng có thể anh gặp vấn đề về sức khỏe, như người vợ đã đặt ra giả thuyết, nên anh mặc cảm không dám thân mật với vợ.
Dẫu là vấn đề gì, thì thiết nghĩ đã vợ chồng cần nên thẳng thắn với nhau. Hôn nhân không tình dục sẽ khó được hạnh phúc lâu bền, chưa nói người vợ và bố mẹ hai bên đều mong có cháu bế. Bởi vì anh vẫn rất tốt với cô, nên có lẽ chẳng chuyện gì là không giải quyết được. Mong rằng vợ chồng cô có thể ngồi lại chia sẻ hết với nhau mọi khúc mắc, để cuộc hôn nhân của 2 người trở thành sự thật như đúng nghĩa của nó.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)