Nguyên nhân bất cứ gia đình nhà nào cũng nên có cây lưỡi hổ?

Google News

Đây là nguyên nhân mà bất cứ gia đình nhà nào cũng nên có cây lưỡi hổ ngay hôm nay.

Cây Lưỡi Hổ được Nasa chứng minh là loài cây có tác dụng làm sạch không khí, hấp thụ chất ô nhiễm,cải thiện không gian sống, đem lại tâm trạng tốt nhất trong số cây trồng trong nhà. Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi íchtuyệt vời của cây lưỡi hổ nhé!
Cây lưỡi hổ trồng chậu mang lại vẻ đẹp sang trọng bất ngờ.
Nguyen nhan bat cu gia dinh nha nao cung nen co cay luoi ho?
 Ảnh minh họa.
Hãy đặt một chậu gồm 2 cây hút độc tốt trong phòng ngủ của bạn để tăng oxi trong khi bạn ngủ. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt cây này trong phòng có nhiều máy in, máy tính.
Ngoài việc làm giảm carbon dioxide, cây lưỡi hổ còn làm giảm formaldehyde, benzene trong không khí.
Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ có thể mang lại năng lượng phong thủy rất hữu ích khi cần thiết cho từng khu vực cụ thể trong nhà hoặc chỗ làm việc. Thêm vào đó, loại cây này còn sở hữu năng lượng bảo vệ cực kỳ mạnh mẽ.
Cây lưỡi hổ còn được biết đến với nhiều tên gọi hổ vĩ, lưỡi cọp, hổ thiệt. Cây Lưỡi Hổ có nhiều loại: Lưỡi Hổ vàng, Lưỡi Hổ đỏ, Lưỡi Hổ vằn với tên khoa học Sansevieria trifasciata thuộc họ Măng tây, nguồn gốc từ Nigeria.Lưỡi hổ là loài cây mọng nước, thực vật không có thân trên mặt đất, mọc thẳng đứng chiều dài từ 30- 80 cm, có thân rễ. Lá lưỡi hổ dày, cứng, dạng giáo hẹp mọc thành bụi 5-6 lá.
Lá lưỡi hổ kết hợp hài hòa giữa các màu xanh bóng, xanh đậm và hai dải màu vàng kéo dài từ gốc đến ngọn. Hoa lưỡi hổ có màu trắng lục nhạt mềm mại, có 6 cánh thuôn dài 3,5cm. Hoa lưỡi hổ mềm mại đối lập với thân láTuy nhiên loài hoa này khá hiếm gặp.
Theo An Nhiên/Khỏe&Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)