Ngượng chín mặt vì...vợ thích thả rông chạy long nhong

Google News

 
"Cô ấy cứ "thả rông" chạy hết nơi này nơi khác, không hề để ý đến thái độ ngượng nghịu của những người xung quanh khi nhìn cô ấy.

Mới mấy hôm trước thằng con trai lớn 4 tuổi thấy tôi mặc áo trắng còn chạy ra ngây thơ hỏi “Bố ơi, sao áo bố không mọc ra cái nốt ruồi màu hồng ở ngực như của mẹ?”...”, anh Bách kể.
Từ ngày sinh bé thứ 2, bỗng dưng chị Ngọc, vợ anh Bách có thói quen “thả rông” vòng 1. Điều đó sẽ là bình thường nếu việc trên chỉ là thói quen khi ở nhà. Nhưng sau khi hết thời gian thai sản, đi làm chị cũng vẫn giữ nguyên thói quen ấy.
Lí do chị đưa ra là, do đang nuôi con nhỏ, vòng một của chị trở nên “quá khổ” không thể ních vừa được loại nội y nào.
“Giờ chẳng còn cái áo chíp nào tôi mặc vừa được. Mặc đồ chật một chút thì rất khó chịu, không những thế, vì bị kìm hãm nên sữa rất hay chảy ra, làm ướt hết cả mấy tầng áo. Mà mùa đông mặc toàn áo dày nên chẳng cần phải áo lót làm gì cho mất công. “Thả rông” vừa dễ chịu lại đỡ lo ung thư vú...”, chị Ngọc bày tỏ.
Nguong chin mat vi...vo thich tha rong chay long nhong
Ảnh minh họa. 
Trong khi vợ vô tư thoải mái “thả rông” chạy khắp nơi thì anh Bách lại cảm thấy rất khó chịu.
“Ở nhà, khi không có khách, việc cô ấy không mặc áo chíp còn có thể chấp nhận được vì còn đang trong thời gian cho con bú. Nhưng ngay cả khi nhà có khách, hay khi đi làm, đi chợ mà cô ấy cũng vô tư “thả rông”. Nhiều lần tôi nhắc nhở thì cô ấy tỏ vẻ cáu bẳn. Có lần bố mẹ chồng từ quê ra chơi, bố tôi thì còn trẻ, mà con dâu thì chỉ mặc độc cái áo phông trắng mỏng tang, bên trong “trống rỗng”, nhìn thấy cả đầu vú, rất phản cảm. Cô ấy cứ mặc vậy chạy hết nơi này nơi khác, không hề để ý đến thái độ ngượng nghịu của những người xung quanh khi nhìn cô ấy.
Mới mấy hôm trước thằng con trai lớn 4 tuổi thấy tôi mặc áo trắng còn chạy ra ngây thơ hỏi “Bố ơi, sao áo bố không mọc ra cái nốt ruồi màu hồng ở ngực như của mẹ?”...”, anh Bách kể.
Chung hoàn cảnh “nhức mắt” như anh Bách là anh Hoàng, chị Hải vợ anh Hoàng vì nghe mấy chị em cơ quan kháo nhau việc mặc áo ngực nhiều có thể gây ung thư nên chị Hải cũng tận dụng tối đa cơ hội để “thả rông” vòng một.
“Nhiều hôm thấy vợ đi làm mà không mặt áo lót, tôi hoảng quá, bảo vợ, “tại sao em lại không mặc áo lót, em quên à?”. Thế là vợ tôi cười bảo: “Mặc làm gì, mùa đông mà, có ai nhìn thấy mình mặc hay không đâu mà cứ quan trọng”. Có vẻ như vợ tôi nghĩ quá thoáng. Tôi là đàn ông, nhìn vào ngực phụ nữ có mặc áo lót hay không, dù là họ có mặc bao nhiêu đồ, tôi cũng biết được. Đàn ông họ tinh ý lắm, người nào không mặc áo ngực là rõ ngay. Cô nào vòng một to, cô nào vòng một nhỏ họ còn biết nữa là chuyện không mặc. Nhất là với những “bà” ngực đã chảy đến tận... rốn như vợ tôi, thì chỉ nhìn thoáng cái là phát hiện được. Thế mà vợ tôi bạo vậy, dám lộ liễu.
Tôi có nhắc vợ nhiều lần là đừng làm thế, đàn ông họ biết, họ nhìn chằm chằm vào. Với lại họ cười cho vì phụ nữ đi làm lại không chỉn chu. Họ cười vợ một thì cười tôi mười, vì tại sao người chồng lại để cho vợ mình ăn mặc như thế đi làm. Hoặc là họ sẽ nghĩ, tôi lấy phải người đàn bà lẳng lơ, lăng nhăng.
Đó là một chuyện. Ở nhà, vợ tôi ăn mặc cũng rất lố. Nhà có khách là vợ cứ thả rông như thường. Có đàn ông vào thì vợ khoác thêm cái áo ngoài đẻ che kiểu úp mở thôi. Nhưng khi vợ cúi xuống thì không ý nhị lấy cái tay che ngực, để hở ra hết, tôi phiền lòng vô cùng...”, anh Hoàng cho biết.
Theo Phununews

Bình luận(0)