Người yêu nói có bầu nên tôi phải kết hôn gấp

Google News

Sau hai lần lừa dối gia đình chồng, cuối cùng Thảo cũng chịu thú nhận tất cả.

Tôi và Thảo yêu nhau được 9 tháng rồi, tình cảm của cả hai ngày càng mặn nồng hơn. Bạn gái tôi rất xinh đẹp nên mỗi khi đi đâu tôi đều đưa cô ấy đi cùng để khoe với mọi người.

Trong khi tôi rất yêu Thảo thì bố mẹ tôi không ưng lắm, mẹ bảo nhìn cô ấy có vẻ sống không thật lòng, cứ giả tạo. Bỏ ngoài tai những lời can ngăn của gia đình, tôi vẫn yêu cô ấy hết lòng.

Một ngày, Thảo lo lắng báo tin có em bé nên rất sợ tôi bỏ rơi. Tôi vui sướng nói phải báo tin gấp với bố mẹ để chuẩn bị đám cưới. Khi biết được bạn gái tôi đang mang thai, bố mẹ tôi không dám ngăn cản nữa mà vội vàng chuẩn bị các thủ tục cưới xin.

Trước đó, tôi định đưa bạn gái đi siêu âm nhưng cô ấy nói chờ cho bụng to hơn chút rồi đi để nghe tim thai luôn. Tôi không có kinh nghiệm nên bạn gái nói gì nghe nấy. Lại đang bận rộn chuẩn bị cưới xin nên cũng tặc lưỡi chờ cưới xong.

Vì gia đình tôi khá giả nên ngày cưới chúng tôi được trao rất nhiều vàng. Tin tưởng vợ nên tôi giao toàn bộ tiền vàng cưới cho cô ấy giữ.

Cưới về mà vợ tôi chẳng có biểu hiện gì của mang thai. Mẹ tôi hỏi thì Thảo nói thật là lúc trước dùng que thử thai thấy có hai vạch nên tưởng có thai. Nào ngờ sau khi cưới lại thấy "đèn đỏ" nên biết là có sự nhầm lẫn và mong mọi người thông cảm. Thấy Thảo thật thà nên mẹ tôi cũng không làm khó cô ấy và khuyên nên chăm sóc sức khỏe tốt để chuẩn bị mang bầu.

Nguoi yeu noi co bau nen toi phai ket hon gap

Thế nhưng cưới cả năm nay rồi chưa thấy vợ mang bầu, đến lúc này mẹ tôi không còn đủ bình tĩnh nữa và đã yêu cầu chúng tôi đi bệnh viện khám sức khỏe. Trước sức ép của mẹ khiến vợ chồng phải đi khám và thật sự sốc khi nhận được kết quả Thảo từng phẫu thuật u nang buồng trứng.

Đến lúc này mẹ tôi bất ngờ hỏi về số vàng và tiền cưới của chúng tôi được bao nhiêu và đưa cho mẹ giữ. Thảo ấp úng mãi mới nói là trước khi cưới đã nợ người ta một khoản tiền hơn 300 triệu nên đã mang hết tiền vàng cưới đi trả nợ rồi.

Nghe đến đây mẹ con tôi hoảng sợ thật sự, Thảo làm gì mà nợ nhiều đến vậy? Cô ấy thật thà nói rằng tiền đó cũng để đi chữa bệnh và làm phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật, biết bản thân vô sinh nên chán đời, lao đầu vào ăn chơi nên nợ nần nhiều. Từ khi được tôi yêu cô ấy mới tu chí làm lại cuộc đời và khoản nợ vẫn chưa trả hết, chủ nợ truy đòi ráo riết. Thảo muốn cưới gấp để tôi có thể gánh bớt khoản nợ cho cô ấy vì thế mới lừa tôi chuyện có thai.

Vợ bảo tôi hãy viết đơn ly dị để ký, bây giờ số tiền nợ cô ấy đã trả xong rồi chỉ mong tôi xóa nợ thôi. Mẹ con tôi tức nghẹn không nói thành lời, không ngờ mình lại bị lừa trắng trợn đến thế.

Tôi chưa dám ly dị vì vẫn muốn lấy lại một phần số tiền đó nhưng không biết phải làm sao nữa, mọi người giúp tôi với?

Theo Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)