Người yêu là “dân anh chị”, tôi bị đe dọa nếu chia tay

Google News

Khi tôi nói chia tay, người yêu tôi nói chỉ có anh mới có quyền nói điều ấy, thế nên đừng bao giờ nhắc lại chuyện đó với anh.

Tôi là cô gái mới lớn bỡ ngỡ bước vào đời, thấy bạn bè có đứa đã có người yêu cũng khá sốt ruột. Mỗi lần đạp xem trên đường, tôi thầm mong có “hiệp sỹ” đến làm quen như trong các cảnh tôi thường xem trên phim.
Và đúng là tôi ước gì được nấy. Một lần xe đạp tôi bị hỏng giữa quãng đường vắng vào buổi tối. Đúng lúc đó có một anh ăn mặc lịch sự đến hỏi han và muốn giúp tôi. Trong hoàn cảnh ấy dù cũng có chút hoài nghi nhưng tôi cũng không còn cách nào khá hơn nên đồng ý nhận sự giúp đỡ. Tôi lên xe máy anh chở và dắt xe đạp về phòng trọ. Chúng tôi cho nhau số điện thoại và sau đó trở nên thân thiết rồi yêu nhau.
Nguoi yeu la “dan anh chi”, toi bi de doa neu chia tay
 Người yêu nói chỉ có anh mới có quyền nói chia tay, nên đừng bao giờ tôi nhắc lại chuyện đó (ảnh minh họa- KT)
Nhưng khi yêu anh, tôi mới phát hiện ra anh là “dân xã hội”, chuyên bảo kê cho các nhà hàng ở Hà Nội. Khi biết rõ lai lịch của người yêu, tôi rất lo sợ. Tôi con gái nhà lành, đang học Đại học và có tương lai phía trước. Bố mẹ tôi lại rất gia giáo, chắc chắn sẽ không chấp nhận tôi yêu một người như anh. Chính bản thân tôi cũng muốn chấm dứt mối tình này càng sớm càng tốt, vì càng lâu tôi càng khó dứt ra được.
Khi tôi nói chuyện chia tay, anh sửng sốt và nói không thể xảy ra chuyện đó, anh yêu tôi thật lòng. Tôi không thể nói lời chia tay với anh dễ dàng đến thế. Anh còn nói, chỉ có anh mới có quyền nói điều ấy, thế nên đừng bao giờ nhắc lại chuyện đó với anh.
Hàng ngày, anh vẫn đến đưa đón tôi đi học, vẫn chăm sóc tôi, và tôi không có cách nào để từ chối. Hiện trong tôi tình cảm rất hỗn độn, tôi vừa yêu anh, vừa lo sợ lại vừa muốn chia tay anh nên không biết mình phải làm thế nào. Tôi thấy mình bế tắc quá.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)