Người yêu đăng ảnh khoe mâm cơm tự nấu và sự thật

Google News

Chứng kiến cảnh bạn gái cắt vào tay và biết sự thật về những bức ảnh, tự dưng hảo cảm của tôi về cô ấy vơi bớt đi rất nhiều.

Tôi và bạn gái bắt đầu nhận lời yêu nhau được 5 tháng. Vì cả hai bận rộn nên một tuần gặp nhau được 3-4 lần, còn lại hầu như theo dõi và nói chuyện với nhau qua facebook. Ngày nào tôi cũng thấy cô ấy đăng ảnh mâm cơm tối lên. Tuy một mình nhưng cô ấy rất chịu khó nấu nướng. Bữa nào cũng đủ 2 mặn 1 canh và các món đều nhìn rất ngon mắt, bày biện đẹp đẽ.

Tôi cảm thấy rất tự hào khi có một cô người yêu giỏi nấu ăn. Thậm chí tôi đã mơ tưởng tới việc sau này khi về chung một nhà, cô ấy sẽ nấu những bữa cơm cho tôi mang đi ăn trưa ở công ty. Giống như bao đồng nghiệp khác, lúc mở hộp cơm ra phải khiến họ ngạc nhiên.

Hôm vừa rồi tôi đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ. Trước đó tôi có khoe khoang với mẹ tôi rằng người yêu tôi nấu ăn cực giỏi, chắc chắn sẽ làm mẹ tôi hài lòng.

Thế nên trước khi đưa cô ấy về, tôi dặn mẹ chuẩn bị sẵn nguyên liệu, bạn gái tôi sẽ trổ tài. Mẹ tôi sáng ra đã đi chợ sớm, mua đủ loại thức ăn tươi ngon về. Thế nhưng sau màn chào hỏi chuyện trò, lúc tôi bảo bạn gái vào bếp trổ tài cho bố mẹ tôi chứng kiến tài nấu ăn của mình thì bạn gái tôi lại tái mặt.

Nguoi yeu dang anh khoe mam com tu nau va su that

Và tới khi cô ấy cắt cà rốt dính tay khiến máu chảy đỏ cả thớt thì tôi kéo vội cô ấy ra khỏi bếp. (Ảnh minh họa) 

Cô ấy bảo lần đầu về ra mắt không muốn huênh hoang mà phải khiêm tốn nên không nấu, chỉ phụ bếp thôi. Song mẹ tôi bảo: "Bác nghe Q nói cháu nấu ăn giỏi lắm nên cũng muốn học tập. Bác thì chỉ biết nấu loanh quanh vài món gia đình".

Nói mãi cuối cùng bạn gái tôi cũng xắn tay áo lên làm. Nhưng mà nhìn điệu bộ lóng ngóng của cô ấy khiến tôi cảm thấy có gì đó sai sai. Và tới khi cô ấy cắt vào tay khiến máu chảy đỏ cả thớt thì tôi kéo vội cô ấy ra khỏi bếp.

Bạn gái vừa khóc vừa bảo: "Tại anh đấy, cứ bắt em nấu làm gì. Em có biết nấu gì đâu mà bắt". Đến lúc này tôi mới hiểu trình độ "sống ảo" của bạn gái. Hóa ra cô ấy lấy những bức ảnh mâm cơm từ một group nấu ăn rồi chỉnh sửa lại màu sắc và đăng lên nhận là của mình.

Tự dưng hảo cảm của tôi về cô ấy vơi bớt đi rất nhiều. Không biết nấu ăn thì thôi, lại còn đi khoe khoang bằng ảnh của người khác. Đấy chỉ là một việc nhỏ nhưng liệu rằng con người cô ấy có sống 2 mặt như thế không? Tôi bỗng thấy nghi ngờ về nhân cách của người yêu quá.

Theo Kas Nguyen/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)