Người vợ trẻ cay đắng chấp nhận nhìn chồng cặp kè với người tình

Google News

Tôi 33 tuổi, nhân viên văn phòng, lương được 7-8 triệu/tháng, có 2 cô con gái 8 tuổi và 4 tuổi, các cháu nghe lời và thương mẹ.

Tôi hơi béo, được nhận xét ưa nhìn, tính hoà đồng và dễ chịu. Chồng bằng tuổi tôi, làm lái xe, thu nhập được 8 triệu/tháng nhưng không phụ giúp tôi nuôi con vì phải trả nợ 4 triệu, anh nợ nần rất nhiều do quá đam mê cờ bạc, tôi nói nhiều quá thì có tháng anh đưa được một triệu, có tháng không đưa.

Chúng tôi có 4 năm yêu nhau, tôi có bầu trước nên mới cưới, trước đó anh cũng nợ một khoản tiền lớn do cờ bạc. Cưới xong, anh vẫn chưa đi làm, chỉ có mình tôi, do lấy nhau lúc trẻ nên gia đình hai bên đều giúp đỡ mọi mặt. Anh sống có phần dựa dẫm và ỷ lại vào gia đình.

Hình minh họa

Cách đây 3 năm tôi phát hiện chồng có bồ; cô ta hơn anh 4 tuổi, vẫn sống cùng chồng. Tôi như rơi xuống vực thẳm, làm ầm lên, anh giải thích đó chỉ là say nắng. Mẹ tôi khuyên nên nghĩ cho 2 đứa con còn nhỏ dại, tôi thương phận mình, thương 2 đứa con lại giống mình hồi bé lủi thủi, tủi thân vì bố mẹ bỏ nhau, vì vậy lại tha thứ cho chồng. Tôi coi như không có chuyện đấy xảy ra để vì con mà sống tiếp. Chồng lại tiếp tục nhắn tin cho người đó, tôi lại âm thầm cho qua, nhịn nhục, muốn cho con một gia đình trọn vẹn. Ngày Thầy thuốc Việt Nam, anh đã nhắn tin chúc mừng cô ta, nói những lời lẽ yêu thương mà ngay cả sinh nhật tôi anh cũng chẳng nhắn. Trái tim tôi như vỡ vụn, mất ngủ triền miên, không biết phải làm gì lúc này. Mẹ lại bảo con cái đang học hành yên ổn, chờ đến khi con lớn rồi tính tiếp, ai làm việc người nấy, chồng chơi chán rồi lại về.

Tin liên quan

Nguoi vo tre cay dang chap nhan nhin chong cap ke voi nguoi tinh-Hinh-2

Những lời chúc 8.3 hay và ngọt ngào nhất khiến phái đẹp không thể không rung động

Nguoi vo tre cay dang chap nhan nhin chong cap ke voi nguoi tinh-Hinh-3

Mẹ vợ chia sẻ về con rể nổi tiếng, tiết lộ lý do coi anh chàng như con đẻ

Tôi như cô độc trong chính căn nhà này, không có đường để về, không có ai để tựa vào những lúc thế này, ngay cả mẹ đẻ. Tôi chưa đủ can đảm để ly hôn, không dám đối mặt, thương hai đứa con, sợ xáo trộn mọi thứ, sợ những thứ mình gắn bó và dựng xây. Bao sự cố gắng, công sức vun vén của tôi dành cho gia đình này như bong bóng xà phòng, tôi sợ mình lại rơi vào trầm cảm mà đánh con. Tôi không đủ kinh tế, nếu ly hôn sẽ ôm cả hai đứa con đi, rồi còn chuyển trường, làm sao tôi có thể lo đủ đây? Còn nếu không tôi sẽ phải chịu đựng đến bao giờ. Tôi không có cách nào để tìm được chồng người đàn bà đó, cũng chẳng có đường lùi nào, muốn ly hôn mà không đành. Mong được các bạn chia sẻ.

 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)