Người vợ chia sẻ, tôi bất đắc dĩ cho chồng 'tìm cảm giác lạ'

Google News

Hóa ra, chồng tôi còn muốn nhiều thứ hơn là tình dục.

Chẳng biết từ bao giờ mà tôi trở nên lãnh cảm và thờ ơ với tình dục. Tôi còn trẻ, mới 32 tuổi thôi, tầm này bạn bè đồng trang lứa vẫn đang rất "dồi dào" và nhiệt huyết. Thậm chí, đứa bạn thân của tôi còn suốt ngày khoe, kể về loạt "chiến tích" dài dằng dặc với đàn ông.

Giờ nhìn lại, đúng là có nhiều lý do khiến cho tôi không còn thấy hứng thú về chuyện tình dục. Đầu tiên là vì tôi đã trở thành bà mẹ 2 con ngay trong những năm đầu hôn nhân. Đẻ con ra đâu phải xong xuôi mà chỉ là dấu mốc đầu tiên cho chặng đường dài phía sau. Tất bật lo toan cho con cái, cho sức khỏe bản thân mà tôi cũng gạt chồng sang một bên.

Thêm nữa, công việc ở cơ quan cũng làm cho tôi gặp nhiều vấn đề về tâm lý. Đặc thù công việc khiến tôi phải tiếp xúc với nhiều kiểu khách hàng, đối tác. Vì thế sự bực dọc mỗi ngày như tích tụ lại, giống như quả bom stress khổng lồ chỉ chờ trực ngày nổ tung. Đã vậy, tham vọng của tôi còn lớn, muốn được thăng chức tăng lương để cuộc sống ngày một cài thiện. Để làm được điều đó, trước nhất là phải biết đánh đổi.

Chỉ hai lý do kể trên thôi đã làm tôi cảm thấy kiệt quệ lắm rồi. Nếu không có sự hỗ trợ của người giúp việc và nội ngoại đôi bên trong chuyện trông con, chắc tôi khó lòng cáng đáng nổi.

Nguoi vo chia se, toi bat dac di cho chong 'tim cam giac la'

Ảnh minh họa.

Vậy nên chuyện "giường chiếu" của tôi và chồng xuống cấp thấy rõ. Tôi hiểu nguồn năng lượng và sự cuồng nhiệt bên trong con người của anh. Anh chỉ hơn tôi 2 tuổi thôi, làm sao mà bắt người đàn ông xuân sắc ấy "nhịn" mãi được. Đã một vài lần, chồng tôi tìm đủ mọi cách để khơi gợi sự hứng thú trong tôi, như là chuẩn bị chuyến đi du lịch xa, tân trang lại phòng ngủ... mà tất cả chẳng ăn thua chút nào.

Biết tình trạng này không kéo dài được lâu, nếu cứ "cố đấm ăn xôi" sẽ chỉ làm cả hai tổn thương mà thôi. Tôi đi hỏi ý kiến của bạn bè thì ai cũng bảo thôi đành bất đắc dĩ cho chồng thử "cảm giác lạ", miễn an toàn sức khỏe và không làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, mối quan hệ gia đình.

Sau khi tôi chia sẻ nguyện vọng của mình với chồng, anh đã ngay lập tức mừng rỡ đồng ý vì cuối cùng vợ cũng đã thấu hiểu cho bản thân. Tôi cũng quán triệt ngay những yêu cầu trên, đồng thời khuyên chồng cứ thoải mái "hoan lạc" vì tôi sẽ tỏ ra là khuất mắt trông coi.

Nhưng câu chuyện này chưa dừng lại ở đây mọi người ạ...

Nguoi vo chia se, toi bat dac di cho chong 'tim cam giac la'-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Những tưởng chồng tôi sẽ đi tìm "của lạ" trên các diễn đàn hoặc một cô gái trẻ nào đó, nào ngờ người được anh đưa vào tầm mắt lại là... đàn ông. Thực ra tôi không bất ngờ lắm, vì trước khi lấy nhau chồng tôi có nói anh là người lưỡng tính, tức là hoàn toàn làm được "chuyện ấy" với cả nam lẫn nữ.

Song điều làm tôi bàng hoàng hơn cả là danh tính của gã đàn ông nằm trong phòng ngủ riêng của chồng. Đó chính là cấp trên của tôi! Tôi từng bắt gặp anh ta còn đang ngủ say giấc trên chiếc giường trong nhà mình 1, 2 lần. Những buổi khác có lẽ vì chồng tôi ngại nên không đưa "của lạ" về nhà.

Cùng với đó, tôi cảm nhận rõ rệt sự may mắn trong công việc. Sếp nam ngủ với chồng tôi không còn khắt khe với tôi nữa, thậm chí còn hay hỏi han, động viên và thưởng thêm lương cho tôi. Có hôm đi làm về, chồng cũng cố gặng hỏi tình hình công việc dạo này tốt lên rồi chứ.

Tất cả những sự đối đãi tốt này làm tôi cảm thấy thật đáng ngờ. Liệu rằng chồng hứng thú với sếp tôi hay anh chỉ dựa vào ham muốn của bản thân để giúp tôi thăng tiến trong công việc? Trời ơi, sao tôi lại có cảm giác mình như một công cụ để thỏa mãn 2 người đàn ông như thế này... Cứ tưởng thoải mái với chồng tôi về việc tình dục ở bên ngoài thì sẽ không có chuyện gì xảy ra. Trong tình huống này, tôi có nên trách chồng mình không hả mọi người? Thêm nữa liệu tôi có nên để chồng với sếp nam của mình qua lại với nhau lâu dài hay không?

Theo M.B/ Gia dinh

>> xem thêm

Bình luận(0)