Người tình quay lại với vợ trong lúc tôi mang thai

Google News

Hứa sẽ ly hôn vợ để cưới tôi, nhưng trong lúc tôi đang mang thai anh lại bỏ rơi tôi để quay về với vợ...

Tôi và người tình hẹn hò với nhau hơn 2 năm. Anh là người đã có gia đình, có con, còn tôi thì vẫn chưa có chồng. Ban đầu tôi hẹn hò với anh, vì không biết anh đã có gia đình, sau này biết thì tình cảm dành cho anh đã sâu đậm, nên tôi không muốn chia tay.

Ảnh minh họa

Cũng vì người tình thường xuyên nói với tôi rằng, cuộc sống gia đình anh không hạnh phúc, vợ anh không yêu anh, chị ấy có người đàn ông khác và thường đối xử lạnh nhạt với chồng mình. Không toàn tâm toàn ý với chồng, khiến anh buồn chán và cảm thấy cô đơn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Tôi thương anh khi thấy những giọt nước mắt của anh khi kể về mối quan hệ với vợ mình. Anh nói với tôi, đợi thời gian con lớn hơn, hai người sẽ ly hôn và chúng tôi sẽ làm đám cưới. Anh bỏ nhà đến sống với tôi vài tháng trước khi tôi có bầu, cuộc sống của chúng tôi rất hạnh phúc. Thi thoảng anh về thăm vợ, con, nhưng không ngủ lại đó, rồi lại đến với tôi.

Anh nói với tôi, vợ anh đã biết mối quan hệ của tôi và anh, chị ấy không phản ứng gì và hai người đang hoàn tất các thủ tục ly hôn. Vậy mà khi tôi đang mang thai, anh lại quay ngoắt 180 độ, anh nói con anh đang ốm, nên anh chưa muốn ly hôn trong lúc này, anh muốn tôi đợi thêm một thời gian nữa.

Tôi cãi lại, vì cho rằng anh đang gian dối tôi thì anh đánh tôi, nói tôi sống không có tình người khi bắt vợ chồng anh ly hôn trong lúc con anh đang bệnh, rồi anh bỏ về với vợ, con. Cả tuần nay không liên lạc cũng không đến thăm, trong khi tôi đang mang thai con của anh. Tôi điện thoại, nhắn tin anh cũng không thèm nghe, cũng không trả lời tin nhắn của tôi.

Tôi biết, viết lên những dòng này thế nào cũng bị độc giả chửi, vì suy cho cùng, tôi cũng chỉ là người thứ 3, xen vào hạnh phúc gia đình họ mà thôi. Nhưng dù gì đi nữa, tôi cũng là phụ nữ, cũng mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình.

Hơn nữa, vợ chồng họ vốn đã không hạnh phúc, vậy thì dù có hay không có sự xuất hiện của tôi, họ vẫn ly hôn mà thôi. 

Theo Thảo/Báo đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)