Người thứ ba không đáng sợ bằng chiếc điện thoại của chồng

Google News

Tim bạn sẽ đau nhói khi chạm tay vào điện thoại của chồng. Một ngày có thể không sao. Nhưng một tháng, một năm có thể sẽ khiến bạn sống trong khổ đau.

Đàn bà đừng sợ chồng phản bội mà hãy sợ... chính chiếc điện thoại của anh ấy.
Đàn bà hay hỏi nhau là bạn sợ nhất điều gì? Họ đều trả lời giống nhau: sợ nhất bị chồng phản bội, bị chồng chê béo, chê già. Nhưng, rất ít đàn bà phát hiện ra kẻ thù không giấu mặt, ngày nào cũng hiển hiện trong ngôi nhà của mình, tay trong tay cùng chồng mình. Cô nàng ấy chính là... chiếc điện thoại!
Điện thoại là nơi chứa chất rất nhiều sự thật, nơi đó đôi khi là “lãnh địa” của những dòng tin nhắn mùi mẫn của chồng và gái. Đàn bà nào chạm phải chiếc điện thoại ấy, có ngày sẽ tan nát cõi lòng chỉ vì những bí mật đã bị phơi bày.
Nhiều người vợ tự ra cho mình một quy tắc nghiêm ngặt là không bao giờ cầm vào điện thoại của chồng. Vì họ biết, chỉ cần cầm đồ vật ấy trên tay, cái tò mò, hờn ghen sẵn có của đàn bà sẽ trỗi dậy và lôi cuốn họ vào vô số những kiếm tìm khác. Biết đâu, sự phản bội của chồng sẽ sờ sờ ra đó và người vợ sẽ không kìm lòng được mà đâm đơn ra tòa? Biết đâu đấy!
Các bà vợ bản lĩnh, thường tỏ ra coi khinh điện thoại của chồng, không thèm ngó, không thèm chạm tay vào, miễn sao anh ta đừng để họ bắt quả tang.
Nguoi thu ba khong dang so bang chiec dien thoai cua chong
Đừng vì quá tò mò mà chạm tay vào những bí mật của anh ấy, biết đâu bạn sẽ nhói đau - Ảnh minh họa: Internet 
Nhưng cũng có những bà vợ, chỉ chờ chồng sơ ý một cái là chộp lấy điện thoại, đọc lấy đọc để, mò mẫm vào cả Facebook, Viber, Zalo... xem có tin nào còn sót không. Hở ra là sẽ tra khảo chồng cô ta là ai, anh kia là ai, cái này là sao, cái kia là thế nào... Lúc đó, cuộc sống hôn nhân sẽ bị chao đảo bởi vô số dữ liệu bị phanh phui từ chiếc điện thoại.
Biết rằng đó là tự do cá nhân của các anh chồng nhưng các chị vợ có đời nào tha cho. Mà đã là đàn bà thì hầu như ai cũng có sẵn bản tính tò mò, muốn khám phá. Khám phá xong chỉ để xét nét, khuấy tung cái tổ ấm mình lên bằng một thái độ tiêu cực.
Tất nhiên, cũng nhờ điện thoại mà biết bao bộ mặt phản bội của đàn ông bị lột ra và nhiều người vợ nhanh chóng thoát khỏi cuộc hôn nhân tồi tệ. Ở đó, đàn bà dễ dàng nhận ra bộ mặt thứ hai, thứ ba của chồng. Ở đó, hàng trăm ngàn tin nhắn mùi mẫn của người đầu ấp tay gối mỗi ngày dành cho kẻ thứ ba lộ ra. Cũng ở đó, hôn nhân của đàn bà bị xô xuống vực!
Cho nên, nếu muốn bỏ chồng và đã chán chồng, trợ thủ đắc lực cho đàn bà chính là chiếc điện thoại. Cũng như, nếu muốn tìm hiểu vì sao cơm không lành canh không ngọt, muốn lôi kẻ thù giấu mặt kia ra ánh sáng, thì tìm nó trong điện thoại - Thế nào cũng ra!
Nhưng...
Đàn bà nhớ nhé, tim bạn sẽ đau nhói một khi chạm tay vào điện thoại chồng. Một ngày có thể không sao. Nhưng một tháng, một năm có thể sẽ khiến bạn sống trong khổ đau, hồi hộp.
Rồi, biết đâu bao ngày tháng tình nghĩa chỉ một chút xích mích cãi cọ lại tiêu tan hết thành bọt biển.
Đàn bà cũng nên nhớ, bạn có thể tìm hiểu tin nhắn trong điện thoại chồng nhưng tuyệt đói không để cho anh ta đọc những gì trong điện thoại của mình. Ai cũng có những bí mật, nếu bạn đã khám phá ra bí mật của kẻ khác thì tốt nhất hãy biết đường mà giữ chặt bí mật mà mình có.
Đàn ông trên đời đa phần đều đang phản bội hoặc có những lúc từng phản bội. Điện thoại của anh ta chính là nhân chứng, là căn phòng bí mật chứa đầy những bằng chứng tố cáo con người thật anh ta.
Cho nên, muốn giữ hay muốn bỏ, tùy các bà vợ có thái độ khác nhau đối với “cô nàng” bất ly thân của chồng đó: chiếc điện thoại.
Theo Hồ Châu Anh/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)