Người thứ 3 và sự thật cay đắng phải chấp nhận

Google News

Người thứ ba đừng bao giờ đổ lỗi cho người khác, cũng đừng than thân trách phận kiếp làm lẽ, bởi chẳng ai có thể ép bạn lên giường với đàn ông có vợ nếu bạn không muốn.

Nếu vẫn không biết người thứ ba trong tình yêu đáng thương hay đáng trách thì chỉ có câu trả lời duy nhất dành cho bạn: Kẻ giật chồng người muôn đời đáng trách, đáng bị lên án, tẩy chay.
Đừng bao giờ nghĩ mình là nạn nhân
Kẻ thứ ba cần phải ăn năn hối lỗi, tự thấy cắn rứt lương tâm vì hành vi sai trái của mình. Đừng bao giờ đưa mình vào tâm thế của nạn nhân, là người phải nếm chịu thiệt thòi trong mối quan hệ ấy. Bởi lẽ, chẳng ai có thể ép bạn phải làm nhân tình nếu bạn không muốn.
Người đáng thương, tội nghiệp nhất trong chuyện tình tay ba chính là người vợ bị phải bội và những đứa trẻ bị cha ruồng bỏ.
Đừng hy sinh quá nhiều
Nguoi thu 3 va su that cay dang phai chap nhan
Lời hứa của đàn ông ngoại tình không hề đáng tin. 
Một người chồng có thể lừa dối vợ để “nuôi bồ nhí”, để lên giường với đàn bà khác thì lời hứa của anh ta không hề đáng tin. Anh ta có thể thề non hẹn biển để chiếm được tình cảm của phụ nữ nhưng thực chất đấy chỉ là lời chót lưỡi đầu môi.
Hãy nhớ rằng, khi yêu thật lòng đàn ông sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình mang danh tiểu tam, cũng không bắt bạn phải là người tình trong bóng tối, nhận lấy bao nhiêu tủi hờn, bất hạnh như hiện tại.
Đừng hy sinh quá nhiều
Khi đã chấp nhận làm người thứ ba, bạn đừng mơ về một tương lai hạnh phúc cùng người đàn ông này. Đừng bao giờ hy sinh bất cứ điều gì vì một người đàn ông đã biết phản bội vợ. Bạn có thể yêu, chưa thể buông bỏ nhưng đừng giao cuộc sống của mình cho anh ta. Vì ngày anh ta bỏ rơi bạn chắc chắn sẽ đến. Và tới lúc đó, bạn sẽ mất mọi thứ, và cần không ít thời gian để phục hồi.
Đừng hy vọng anh ta sẽ bỏ vợ để đến với bạn
Đây là ảo tưởng ngu dại nhất của những người phụ nữ làm kẻ thứ ba. Vì sự thật là nếu anh ta có thể bỏ vợ vì bạn, bạn đã không phải làm nhân tình. Rất ít đàn ông khờ khạo rời bỏ gia đình để đến với một người phụ nữ chấp nhận làm kẻ thứ ba phá hạnh phúc của người khác. Đàn ông ngoại tình khôn ngoan hơn bạn nghĩ, dù là tình yêu hay lý trí của anh ta cũng đều tham lam và ích kỷ. Anh ta sẽ chỉ nghĩ và chọn điều tốt nhất cho bản thân, chứ không phải vì bạn.
Đừng dại khoe khoang việc đang là tiểu tam
Người xưa có câu “xấu khoe, tốt che”, nếu đã là tiểu tam, đã cướp chồng của đàn bà khác thì bạn hãy giữ lấy chút tự trọng cuối cùng bằng cách giấu nhẹm chuyện ấy. Đừng tự đắc mà khoe khoang khắp nới rằng tôi làm bồ nhí được cho tháng mấy chục triệu, được mua nhà, mua xe trong khi các cô có bạn trai lại chẳng được đồng nào.
Hãy nhớ, chẳng ai hãnh diện khi có một người bạn là kẻ giật chồng, thậm chí họ còn khinh thường thêm. Bởi ngay từ khi bắt đầu bạn đã là người có lỗi, đừng đòi hỏi người khác phải tung hô hay cảm thông cho mình. Vô lý lắm.
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Thu/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)