Sao nam showbiz Việt đăng ảnh xấu nhất của vợ để chúc 8/3

Google News

Đạo diễn Khải Anh có cách thể hiện tình cảm độc đáo với bà xã, trong khi các sao nam khác nhắn gửi lời yêu thương ngọt ngào.
 

Trong ngày 8/3, các sao nam showbiz có nhiều cách thể hiện tình cảm khác nhau dành cho nửa kia của mình. Nhưng đáng chú ý nhất có lẽ món quà đặc biệt từ diễn viên Hồng Đăng, Mạnh Trường và đạo diễn Khải Anh. Trên trang cá nhân, ba người cùng đăng khoảnh khắc vợ đang ngủ, kèm theo lời chúc mừng.
Đạo diễn Khải Anh, chồng diễn viên Đan Lê, là người khởi xướng. Anh viết: "Người ta nói, một người hạnh phúc thì bao giờ cũng có giấc ngủ ngon. Anh sẽ cố gắng để ngày nào em cũng ngủ ngon thế này. Bức ảnh này trong mắt mọi người có thể là khủng kiếp. Nhưng với anh em là thiên thần".
Sao nam showbiz Viet dang anh xau nhat cua vo de chuc 8/3
 Hồng Đăng, Mạnh Trường, Khải Anh chúc mừng bà xã 8/3 theo cách đặc biệt. Ảnh: FBNV.
Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp hóm hỉnh cho rằng Khải Anh liều lĩnh khi đăng ảnh "dìm hàng" vợ đúng dịp 8/3. Diễn viên Đan Lê cũng dí dỏm đáp lại trên trang cá nhân: "Trong khi 'kẻ địch' cùng phòng, tranh thủ mọi lúc mọi nơi, cố tình tìm cách 'hãm hại' bạn, thì hãy cứ tô son đỏ, mặc váy xinh, hân hoan tận hưởng một ngày rực rỡ đi nhé".
Sau khi nhận lời thách đố từ đạo diễn phim Người phán xử, hai soái cả của truyền hình phía Bắc - Hồng Đăng và Mạnh Trường - cũng chia sẻ khoảnh khắc tương tự của bà xã.
Hồng Đăng đăng ảnh kèm dòng chú thích: "Tôi có một người anh, sự tử tế thì đếm trên đầu ngón tay mà sự đểu giả thì đếm trên cả ngón chân. Hôm qua anh ý nói nhìn thấy vợ mình ngủ ngon là chứng tỏ cô ấy đang hạnh phúc. Tôi thấy cũng đúng thật. Vợ tôi cô ấy cứ đặt lưng là vào giấc. Anh chúc em luôn tươi vui và hạnh phúc bên anh".
Sao nam showbiz Viet dang anh xau nhat cua vo de chuc 8/3-Hinh-2
Tuấn Hưng bày tỏ tình cảm dành cho bà xã Thu Hương. Ảnh: FBNV.
Diễn viên Mạnh Trường viết: "Anh em làm hết rồi không lẽ mình lại thua anh em. Người phụ nữ dễ ngủ luôn là người hạnh phúc. Nếu một tuần nữa không thấy tôi vào Facebook là anh em hiểu hậu quả sau khi post ảnh này nhé".
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng đây là cách bày tỏ tình cảm thú vị và dễ thương, không thua kém gì những lời chúc ngọt ngào và lãng mạn từ các sao nam khác như Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc...
Ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh tình tứ bên bà xã Thu Hương cùng câu chúc: "8/3 vui vẻ nhé tình yêu. Yêu em ngày nhiều hơn và muốn nhìn em cười nhiều hơn. Cảm ơn em về tất cả".
Ưng Hoàng Phúc bận lịch diễn ở Hà Nội, nên không thể ở bên cạnh vợ. Anh quay clip ngắn để nhắn gửi yêu thương đến cựu người mẫu Kim Cương vì 8/3 cũng là sinh nhật của cô.
"Anh chúc bà xã luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, luôn bên cạnh anh, bước song song với anh. Sau hôm nay, chắc chắn anh sẽ có một món quà đặc biệt cho em để chúc mừng sinh nhật" - giọng ca 8X tâm sự với bà xã của anh.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)