Người phụ nữ sinh con dù không thể quan hệ với chồng

Google News

(Kiến Thức) - Mắc phải chứng bệnh hiếm gặp, ảnh hưởng chỉ 1% phụ nữ trên thế giới, chị Revati Bordawwekar (30 tuổi)  ở Ahmednagar, Ấn Độ, không thể quan hệ với chồng kể từ khi kết hôn.

Revati Bordawwekar mắc chứng co thắt “cô bé” khiến bộ phận sinh dục luôn khép chặt lại khi có bất cứ thứ gì tiếp xúc vào. Revati lần đầu tiên biết có điều gì đó không ổn với cơ thể khi cô không thể sử dụng tampon (băng vệ sinh) lần đầu tiên năm 22 tuổi.
Nguoi phu nu sinh con du khong the quan he voi chong
Revati mang thai con đầu lòng dù chưa từng quan hệ với chồng. 
Revati nhớ lại khi đó cô đã phải rất cố gắng để đưa tampon vào trong nhưng không thể. Điều này khiến Revati cảm thấy rất xấu hổ. “Vào thời điểm đó, tôi cảm thấy rất xấu hổ nên không dám đi khám bác sĩ hay thậm chí chia sẻ với người thân về những gì đã trải qua”, Revati chia sẻ. “Tôi cũng đã nghi ngờ có thể mình cũng sẽ không thể quan hệ với chồng nhưng tôi vẫn quyết định sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.
Năm 2013, Revati đã gặp người trong mộng của mình, anh Chinmay và mối quan hệ của họ mau chóng phát triển tốt đẹp. Anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ sang Ấn Độ để được ở bên cạnh người yêu và cả hai mau chóng tiến tới hôn nhân.
Nguoi phu nu sinh con du khong the quan he voi chong-Hinh-2
 
Tuy nhiên trong đêm tân hôn, Revati không thể làm “chuyện ấy” với chồng và cô đã phải chia sẻ thành thật với anh. May mắn khi Chinmay đã thấu hiểu và nói rằng sẵn sàng dành thời gian để cả hai quen dần.
Sau 1 năm nỗ lực, Revati vẫn không thể quan hệ với chồng và phải tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia và bạn bè với đủ cách như kéo dài màn dạo đầu, uống rượu để cơ thể thả lỏng hay sử dụng kem gây tê nhưng tất cả đều vô dụng.
Việc không thể quan hệ được với chồng khiến Revati cảm thấy rất dằn vặt, lo lắng, cô đã nhờ bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, cắt màng trinh và làm giãn âm đạo với hy vọng có thể cải thiện tình hình nhưng vẫn không thành công. Cuối cùng cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF vào năm 2018.
Nguoi phu nu sinh con du khong the quan he voi chong-Hinh-3
  Vợ chồng chị Revati vừa chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 2.
Rất may mắn, việc thụ tinh thành công và Revati đã mang thai. Bất ngờ hơn là trong thời gian mang thai, cô có thể kiểm tra đầu dò và các nữ hộ sinh đã khuyên cô nên thử sinh thường. Sau đó, Revati đã tham gia một khóa học trước sinh, điều này sẽ có thể giúp cô sinh dễ dàng hơn và cải thiện được chứng co thắt âm đạo.
Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ. Bây giờ Revati cũng rất hy vọng sau trải nghiệm sinh thường này, cô sẽ có thể lần đầu tiên làm “chuyện ấy” với chồng.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)